Ronaldo không lọt top 10 chuyên gia sút phạt trong FIFA 17

Thứ bảy - 17/09/2016 22:05

Ronaldo không lọt top 10 chuyên gia sút phạt trong FIFA 17

Ronaldo có chỉ số chung cao nhất game bóng đá FIFA 17 (94), nhưng lại đứng ngoài top 10 chuyên gia đá phạt. Vị trí số 1 thuộc về tiền vệ lão tướng Pirlo của New York City FC.
Andrea Pirlo (New York City FC): Chỉ số chung của tiền vệ 37 tuổi người Italy là 82, trong đó chuyền bóng là kỹ năng tốt nhất của anh (91).
Hakan Calhanoglu (Bayer Leverkusen): Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ với chỉ số chung 80. Khả năng dứt điểm và chuyền của tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đều được đánh giá khá cao.
Miralem Pjanic (Juventus): Anh sở hữu kỹ năng chuyền bóng đạt chỉ số 86, còn rê bóng đạt chỉ số 84. Anh chuyển đến Juventus với mức phí 32 triệu euro từ AS Roma hè vừa qua.
Dimitri Payet (West Ham): Tại Euro 2016, tiền vệ người Pháp đã chứng tỏ khả năng sút phạt. Tuy nhiên, anh chỉ xếp thứ 4 trong số những cầu thủ đá phạt tốt nhất trong game bóng đá FIFA 17.
Mehmet Ekici (Trabzonspor): Chỉ số chung của anh là 78. Kỹ năng tốt nhất của tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là chuyền bóng (81).
Lionel Messi (FC Barcelona): Anh là cầu thủ có chỉ số chung cao thứ hai trong FIFA 17, xếp sau Cristiano Ronaldo của Real Madrid (94). Trong khi, CR7 không góp mặt vào top những cầu thủ sút phạt tốt nhất, thì Messi xếp vị trí thứ 6.
Memphis Depay (MU): Tuyển thủ người Hà Lan thể hiện khả năng sút phạt trong màu áo đội bóng quê nhà PSV. Từ khi chuyển đến đầu quân cho MU, anh thi đấu không tốt và hiện mất vị trí chính thức. Tuy nhiên, trong FIFA 17, Depay vẫn được đánh giá cao về kỹ năng sút phạt.
Francesco Lodi (Udinese): Anh là cầu thủ thuận chân trái và thi đấu ở vị trí sở trường tiền vệ trung tâm. Lodi có chỉ số chung trong trò chơi FIFA 17 là 75.
Shunsuke Nakamura (Yokohama F Marinos): Nhiều người bất ngờ khi tiền vệ người Nhật Bản được góp mặt vào top 10 cầu thủ sút phạt tốt nhất FIFA 17. Anh xếp ở vị trí thứ 9.
Gylfi Sigurdsson (Swansea City): Anh là cầu thủ trụ cột của Swansea. Tiền vệ người Iceland đã ghi 1 bàn cho đội bóng Anh sau 4 vòng đầu Premier League mùa này. Tỷ lệ dứt điểm của anh là trung bình 3,3 cú sút mỗi trận.

Chú thích: PAC: Tốc độ, SHO: Dứt điểm, PAS: Chuyền, DRI: Rê bóng, DEF: Phòng ngự, PHY: Sức mạnh, DIV: Bay người, HAN: Bắt bóng, KIC: Phát bóng, REF: Phản xạ, SPD: Tốc độ (Thủ môn), POS: Chọn vị trí.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây