Liverpool thắng liền 2 trận nhờ thi đấu ‘chết bỏ’

Thứ bảy - 17/09/2016 22:10

Liverpool thắng liền 2 trận nhờ thi đấu ‘chết bỏ’

Liverpool xứng đáng nhận được lời khen sau khi đánh bại Chelsea 2-1 trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge. Họ thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa dưới thời Juergen Klopp.

Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu sớm nhất vòng 5 Premier League giữa chủ nhà Chelsea và Liverpool, huấn luyện viên Juergen Klopp chia sẻ: “Chúng tôi khởi đầu tuyệt vời và luôn chơi với tinh thần chết bỏ. Đó là trận đấu rất hay”. Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, nhà cầm quân người Đức cười tươi và ôm chức mừng học trò ngay trên sân. Rõ ràng Juergen Klopp hoàn toàn hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của học trò trước Chelsea.

Ở hai vòng đấu liên tiếp, Liverpool đều thi đấu thuyết phục. Tuần trước họ đánh bại đương kim vô địch Leicester City 4-1 và tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng việc khiến Chelsea phải nhận thất bại đầu tiên mùa này. Chiến thắng 1-2 giúp đội bóng của Juergen Klopp vươn lên nhóm đầu với 10 điểm sau 5 trận.

Huấn luyện viên Klopp và cầu thủ Liverpool ăn mừng chiến thắng trước Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Liverpool đã dẫn trước Chelsea 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhờ công của Lovren (17') và Henderson (36'). Sau khi tỷ số được rút ngắn xuống 1-2 ở phút 62, họ nhanh chóng kiểm soát lại cục diện trên sân. Đó là lý do khiến đội chủ nhà không thể có nhiều cơ hội để bàn thắng gỡ hòa dù thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả trên sân Stamford Bridge.

Trong khi đó, huấn luyện viên Conte của Chelsea cho biết: “Thật sự khó khăn sau khi để đội bóng hàng đầu như Liverpool ghi trước 2 bàn. Chúng tôi phải chơi tập trung hơn ở mỗi tình huống diễn ra trên sân”.

Chiến lược gia người Italy nhắc học trò cần tránh mắc lại sai lầm mùa trước. Ông cũng cho rằng Chelsea là đội bóng mạnh nhưng chưa chứng tỏ thực lực qua từng trận. HLV Conte cũng không quên nhắc mỗi trận đấu là thử thách rất lớn, do vậy, các cầu thủ phải luôn tập trung để tránh những bàn thua như trong trận gặp Liverpool.

Sau 5 trận đầu tiên, Chelsea và Liverpool hiện đứng trong nhóm đầu bảng xếp hạng khi cùng có 10 điểm. Mùa này, họ đều được đánh giá là những ứng viên cho chức vô địch, tuy nhiên, mục tiêu không dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào nếu thiến điều chỉnh tích cực sau những sai lầm.

Đối với Liverpool, họ có thể thi đấu hay trước các đội bóng lớn như Arsenal (thắng 4-3) hay Tottenham (hòa 1-1) nhưng lại để mất điểm trước những đối thủ chiếu dưới như Burnley. Trong khi, huấn luyện viên Conte vẫn chưa thể xây dựng cho Chelsea đội hình ưng ý và lối chơi hiệu quả. Rõ ràng, mỗi đội bóng vẫn còn nhiều vấn đề cần sớm được khắc phục.

Sau trận đấu sớm thuộc vòng 5 Premier League, Liverpool cùng có 10 điểm như Chelsea nhưng xếp thứ 4 do kém hiệu số bàn thắng bại (+3 so với +4).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây