Những con số ấn tượng nhất vòng 4 Premier League

Thứ bảy - 17/09/2016 22:07

Những con số ấn tượng nhất vòng 4 Premier League

Mới đây trang chủ của giải Ngoại hạng Anh đã đưa những con số ấn tượng nhất trong từng trận đấu ở vòng bốn Premier League diễn ra vào cuối tuần vừa rồi.
4: Pep Guardiola đã trở thành vị huấn luyện viên thứ tư trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh giành được chiến thắng trong bốn trận đấu đầu tiên liên tiếp. Ông còn là người duy nhất không phải huấn luyện viên của Chelsea đạt được thành tích này (Ba người trước đó bao gồm: Mourinho, Hiddink và Ancelotti)
5: Koscielny là cầu thủ Arsenal thứ năm ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh ngay trong chính sinh nhật của mình. Những ngôi sao từng làm được điều này trước đó là: Merson, Pires, Benayoun và Cazorla
1: Tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth đã có lần nổ súng đầu tiên sau gần một năm im hơi lặng tiếng. Lần cuối cùng anh ghi bàn cho đội bóng áo sọc đỏ đen là trong trận đấu với Sunderland vào ngày 19/9/2015.
7: Hull City đã san bằng thành tích tốt nhất của chính họ trong bốn trận đấu đầu tiên ở Premier League (7 điểm). "Bầy hổ" từng làm được điều này vào mùa bóng 2008/09.
1: Benteke là cầu thủ người Bỉ đầu tiên ghi bàn cho ba câu lạc bộ khác nhau ở giải Ngoại hạng Anh: Aston Villa, Liverpool và Crystal Palace.
6: Tottenham Hotspur là đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh giành chiến thắng nhiều nhất trên sân bet365 của Stoke City (6 lần). Spurs đồng thời cũng là đội ghi nhiều bàn nhất trên sân đấu này: 17 bàn.
4: Watford đã có lần đầu tiên ghi được bốn bàn thắng trên sân nhà của mình trong chiến thắng 4-2 trước West Ham hồi cuối tuần trước. Đây cũng là trận thắng đầu tiên họ ghi được ít nhất hai bàn trước khi hiệp một kết thúc. Watford đã trải qua 37 trận đấu mà không biết đến cảm giác này.
20: Sau chiến thắng 4-1 trên sân Anfield, Liverpool đã trở thành đội bóng đánh bại các nhà đương kim vô địch Leicester City nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh: 20 lần.
26: Gylfi Sigurdsson là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Swansea tại Premier League (26 bàn). Cầu thủ người Iceland đã thực hiện thành công quả phạt đền trong trận hòa 2-2 trước Chelsea vào hôm chủ nhật.
10: Đây là lần thứ hai Everton giành được 10 điểm sau bốn trận đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất họ làm được điều đó là vào mùa giải 2006/07, năm đó Everton kết thúc ở vị trí thứ 6 chung cuộc.












Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây