Paul Scholes chỉ ra mắt xích yếu nhất trong đội hình MU

Thứ bảy - 17/09/2016 11:11

Paul Scholes chỉ ra mắt xích yếu nhất trong đội hình MU

Thất vọng với màn trình diễn của MU, tiền vệ một thời của câu lạc bộ mới đây đã không ngần ngại chỉ ra vị trí yếu nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Một tuần đấu khó khăn có vẻ như chưa khép lại với Jose Mourinho và các học trò khi họ vừa phải nhận thất bại với tỉ số 1-0 trước CLB Feyenoord của Hà Lan trong khuôn khổ vòng bảng Europa League. Kết quả này thực sự đáng thất vọng nếu biết rằng cuối tuần vừa rồi, MU cũng vừa bị người hàng xóm Man City đánh bại ngay trên sân nhà Old Trafford.

Người không hài lòng nhất sau thất bại của MU chính là Paul Scholes. Huyền thoại của Quỷ đỏ vốn là một người không tiếc lời chỉ trích đội bóng cũ. Sau trận thua của MU trước Feyenoord, Scholes lại có thêm cơ hội để nhắm vào đoàn quân của Jose Mourinho.

Tuy nhiên, thay vì chỉ trích huấn luyện viên Jose Mourinho hay tiền vệ Paul Pogba - người đã chơi rất tệ, thì Scholes lại nhắm vào một cầu thủ khác. Lần này, hậu vệ Marcos Rojo là người phải hứng chịu những chỉ trích từ huyền thoại của đội bóng. Theo Scholes, hậu vệ người Argentina chính là mắt xích yếu nhất trong đội hình của MU.

Rojo bị Scholes chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại.

“Tôi nghĩ Rojo đã mắc lỗi, và vừa phải trải qua một buổi tối khó khăn”, Scholes bình luận trên kênh BT Sport. “Bạn có thể nói rằng anh ấy đã gặp phải quá nhiều khó khăn vì chưa được thi đấu một phút nào”.

Những phát biểu của Scholes về Marcos Rojo là hoàn toàn có cơ sở. Hậu vệ người Argentina đã chơi rất tệ trong trận thua trước Feyenoord. Không những không hỗ trợ được cho hàng công mà chính Rojo còn để hổng cánh của anh, dẫn đến bàn thua duy nhất của Quỷ đỏ.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Scholes nhận định Rojo là mắt xích yếu nhất của MU. Bình luận viên của kênh BT Sport cho hay: “Tôi cho rằng nếu tôi là một cầu thủ của Feyenoord, tôi sẽ nhắm vào điểm yếu của MU. Và cậu ấy (Rojo - PV) chính là điểm yếu nhất”.

“Nếu tôi có bóng, tôi sẽ luôn phất bổng qua đầu Rojo và bắt anh ấy phải chạy. Tôi cho rằng 2 cầu thủ bám biên của Feyenoord là những người nguy hiểm nhất trên sân”, Scholes nhận xét. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây