"Diego Costa bị ghét vì quá đẳng cấp"

Thứ bảy - 17/09/2016 21:59

"Diego Costa bị ghét vì quá đẳng cấp"

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Diego Costa trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Liverpool diễn ra vào cuối tuần này.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân nhà Stamford Bridge của Chelsea trong khuôn khổ vòng năm giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, đội bóng của Jurgen Klopp đã giành được khá nhiều kết quả có lợi trước những ông lớn ở Premier League như Arsenal hay Tottenham Hotspur hay gần đây nhất là chiến thắng hủy diệt 4-1 trước nhà vô địch Leicester City.

Mặc dù có truyền thống chơi thăng hoa mỗi khi gặp các đội bóng mạnh nhưng huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn tỏ ra e dè trước chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge bởi Chelsea đang sở hữu một tiền đạo quá xuất sắc như Diego Costa.

"Costa không được nhiều cổ động viên yêu quý bởi cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nếu người hâm mộ các đội bóng đối địch mà yêu quý bạn thì đó mới là dấu hiệu đáng lo ngại". Klopp trả lời khi được hỏi về tiền đạo đang khoác áo Chelsea.

Klopp dành nhiều sự tôn trọng cho Diego Costa. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang chơi cực kì thăng hoa dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Antonio Conte. Sau bốn trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh, chân sút 27 tuổi đã ghi được bốn bàn thắng, hai trong số đó đã cứu Chelsea thoát khỏi một trận thua trước Swansea City vào chủ nhật tuần trước.

"Costa là một chiến binh thực thụ trên sân bóng. Cậu ấy luôn cháy hết mình trong suốt 90 phút của trận đấu, đó là điều khiến bất kì huấn luyện nào cũng muốn có tên Costa trong đội hình. Cậu ấy là cầu thủ đã chơi hay nhất trong trận đấu với Swansea, thật vô vọng cho bất cứ ai có ý định cản bước cậu ấy".

Trước khi làm khách tới sân Stamford Bridge vào cuối tuần này, Klopp đã một lần phải nhận thất bại khi chạm trán với đoàn quân của Conte ở cúp ICC hồi cuối tháng 6. Trận đấu đó đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về thầy trò Antonio Conte mặc cho Fabregas phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 70.

"Đụng độ Chelsea ở Stamford Bridge chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Tôi đã xem hết cả trận đấu với Swansea vừa rồi, lẽ ra họ đã phải giành chiến thắng. Mùa bóng vừa rồi là một kỉ niệm đáng quên với họ nhưng lúc này Chelsea đã mạnh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng đội bóng của mình có thể làm nên một điều gì đó đặc biệt vào cuối tuần này".

Kết thúc bài phỏng vấn của mình, Jurgen Klopp cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho tân huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Antonio Conte. Cựu "thuyền trưởng" của Dortmund đã ví người đồng nghiệp của mình như một Pep Guardiola của Turin sau khi chứng kiến thành công của Conte ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Cuối tuần này, Dejan Lovren sẽ trở lại đội hình chính của Jurgen Klopp sau khi đã bỏ lỡ trận đấu trước Leicester bởi một chấn thương trong lúc luyện tập. Ở một diễn biến khác, Emre Can đã được vị chiến lược gia người Đức xác nhận sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng trước Chelsea bởi các vấn đề về thể lực.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây