"Ngắm hoa lệ rơi" bất ngờ hot trở lại dù bị nhiều người chê

Thứ ba - 27/03/2018 07:04

"Ngắm hoa lệ rơi" bất ngờ hot trở lại dù bị nhiều người chê

Sau một năm phát hành, ca khúc do Châu Khải Phong thể hiện bất ngờ tăng vọt 79 bậc để lọt vào top 10 #zingchart tuần 12.
#zingchart tuần 12 Bảng xếp hạng Top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Zing MP3.

Tròn 1 năm kể từ khi phát hành, Ngắm hoa lệ rơi bất ngờ gây sợ chú ý và mạnh mẽ trở lại bảng xếp hạng tuần của #zingchart. Ca khúc của Châu Khải Phong lập thành tích hiếm có khi nhảy vọt 79 bậc để lọt vào Top 10, đứng ở vị trí thứ 5.

Ngắm hoa lệ rơi được "săn lùng" nhiều nhờ phần cover của hiện tượng livestream Hoa Vinh. Chưa hết, ca khúc này còn vượt qua những Cùng anh, Người lạ ơi để vươn đứng đầu bảng xếp hạng realtime tính trong ngày của #zingchart.

Gần đây, nền âm nhạc Việt xuất hiện xu hướng các ca khúc cũ lội ngược dòng trên bảng xếp hạng. Không chỉ những sản phẩm âm nhạc mới ra mắt thu hút khán giả nghe nhạc mà những ca khúc dù ra mắt đã lâu vẫn có cơ hội lập thành tích nếu có nguyên nhân đặc biệt.

Ngoài Ngắm hoa lệ rôi còn có Đừng ai nhắc về anh ấy (phát hành tháng 5/2017) trở lại #zingchart nhờ được thể hiện lại trên sân khấu Giọng ải giọng ai.

Ngắm hoa lệ rơi bất ngờ vươn lên dẫn đầu realtime của #zingchart. 

Top 3 ca khúc dẫn đầu #zingchart tiếp tục không có sự thay đổi so với những tuần trước. Quán quân Cùng anh cùng Người lạ ơi và Mình cưới nhau đi vẫn đứng vững ở top 3 đầu bảng.

Trong tuần qua, Quan trọng là thần thái đứng hạng nhì realtime trên #zingchart. Tuy nhiên, khi tổng kết tuần, ca khúc gây tranh cãi của Only C chỉ xếp hạng 4 trong Top 10.

Thành tích chung cuộc này chứng tỏ sức mạnh của việc đánh giá lượng unique listeners (người nghe thực) ổn định của sản phẩm âm nhạc. Vì điều này, #zingchart luôn được công chúng tin tưởng trong việc đo lường sức hút của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ.

Bên cạnh Ngắm hoa lệ rơi, một ca khúc khác cũng lần đầu góp mặt vào #zingchart tuần là Người con trai ấy của Nguyễn Đình Vũ. Ca khúc đạt hơn 6 triệu lượt nghe chỉ sau chưa đầy 2 tuần ra mắt và tăng 13 hạng để lọt vào top 10 tuần này.

Các sản phẩm trước đây của Nguyễn Đình Vũ đều có thành tích tương đối cao tại Zing MP3 như Chúng ta dừng lại ở đây thôi với hơn 15 triệu lượt nghe, Nơi yêu thương vẫn chờ với xấp xỉ 9 triệu lượt nghe. Đặc biệt, Nguyễn Đình Vũ chính là tác giả bản hit 1234 từng được đề cử nhiều hạng mục quan trọng tại ZMA 2017.

Góp mặt vào #zingchart tuần là "bàn đạp" để ca khúc tiếp cận với nhiều người người nghe hơn nữa.

Ca khúc mới của Nguyễn Đình Vũ có thành tích tốt trên #zingchart tuần. 

Bên cạnh đó, các ca khúc với giai điệu kém vui tươi như Buồn của anh, Đừng ai nhắc về anh ấy, Hôm nay tôi buồn dần hạ nhiệt. 3 ca khúc đồng loạt giảm 2 hạng trên #zingchart tuần thứ 12.

Đồng thời, Cô gái M52 với giai điệu vui nhộn tiếp tục tăng hạng và chính thức lọt vào Top 5 #zingchart. 



  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây