4 bản cover "Ngắm hoa lệ rơi" được khen hay hơn phiên bản của Hoa Vinh

Thứ tư - 28/03/2018 05:44

4 bản cover "Ngắm hoa lệ rơi" được khen hay hơn phiên bản của Hoa Vinh

Không chỉ có Hoa Vinh, nhiều ca sĩ và người nổi tiếng cover ca khúc đang trên đà thành hit của Châu Khải Phong "Ngắm hoa lệ rơi".
Ngắm hoa lệ rơi - Châu Khải Phong Ca khúc lội ngược dòng ấn tượng trên BXH Zing MP3.
Ngắm hoa lệ rơi phát hành lần đầu vào tháng 3/2017 nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Gần đây, ca khúc của Châu Khải Phong bất ngờ trở lại bảng xếp hạng tuần của #zingchart. Lượt nghe hiện tại của Ngắm hoa lệ rơi là 42 triệu tính riêng trên Zing MP3. 
Ngắm hoa lệ rơi được phát hành từ 1 năm trước, nhưng có cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ phần cover của hiện tượng livestream Hoa Vinh. Ca khúc từng vướng nhiều tranh cãi vì giai điệu cũ kỹ, giống các ca khúc nhạc Hoa lời Việt trong những năm đầu thập niên 2000, phần lời không thể hiện tư duy mới vào thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, qua phần thể hiện của Hoa Vinh, ca khúc đột ngột hot trở lại. 
Hiện, bản cover của Hoa Vinh đạt 15 triệu xem trên Internet sau hơn 1 tháng đăng tải. Không được trau chuốt về hình ảnh cùng những nghi ngờ về hiệu ứng phòng thu... phiên bản qua ứng dụng ca hát của Hoa Vinh vẫn thu hút hàng triệu lượt yêu thích và tạo nên cơn sốt cho ca khúc đã ra mắt từ một năm trước. Nhiều ý kiến cho rằng phiên bản của "hiện tượng live stream" còn hay hơn cả phiên bản gốc của Châu Khải Phong. Chính chủ nhân ca khúc cũng thừa nhận bài hát của mình hot trở lại nhờ công lớn của Hoa Vinh.
Hoa Vinh - Ngắm hoa lệ rơi Hiện tượng livestream Hoa Vinh và bản cover "Ngắm hoa lệ rơi" gây sốt cộng đồng mạng.
Tuy nhiên, không chỉ hiện tượng mạng Hoa Vinh mà nhiều ca sĩ cũng rất thích ca khúc này và thực hiện các bản cover. Trong đó, nhiều phiên bản được khen hay hơn rất nhiều thể hiện của hiện tượng mạng mới nổi. Ưng Hoàng Phúc là một trong những người đầu tiên thể hiện Ngắm hoa lệ rơi. Nam ca sĩ thậm chí đưa ca khúc này vào danh sách bài hát cho album U2 ra mắt vào tháng 6/2017.
Khi theo dõi phiên bản của Ưng Hoàng Phúc, nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát của nam ca sĩ nảy ra. Nhiều người khẳng định giọng hát của nam ca sĩ Căn gác trống mang nhiều cảm xúc và dễ chạm đến trái tim người nghe hơn. Trên mạng, màn hát live Ngắm hoa lệ rơi của Ưng Hoàng Phúc cũng có hơn 1 triệu lượt xem.
Ưng Hoàng Phúc - Ngắm hoa lệ rơi "Ngắm hoa lệ rơi" được phát hành trong album "U2" của Ưng Hoàng Phúc vào năm 2017.
Nhiều năm im hơi lặng tiếng, gần đây Chu Bin cũng gây chú ý khi cover ca khúc Ngắm hoa lệ rơi trong một buổi gặp mặt cùng bạn bè. Phía dưới video ghi lại màn cover của giọng ca underground khá có tiếng vào những năm 2010-2011, cuộc tranh cãi "ai hát hay hơn" một lần nữa nổ ra. Không ít ý kiến khẳng định giọng ca gốc Buôn Mê Thuột là người thể hiện ca khúc hay nhất, vượt xa phiên bản của hiện tượng Hoa Vinh. 
Chu Bin - Ngắm hoa lệ rơi Giọng ca Chu Bin thể hiện ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi" của Châu Khải Phong.
Chủ nhân ca khúc Thất tình, Trịnh Đình Quang, đã 2 lần thể hiện ca khúc đang gây sốt của Châu Khải Phong. Cả 2 lần anh đều hát trong buổi phát trực tiếp trên mạng giao lưu với người hâm mộ. .

Ban đầu, Trịnh Đình Quang được cho là sử dụng phần mềm chỉnh sửa giọng hát. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục hát Ngắm hoa lệ rơi một lần nữa để chứng minh khả năng ca hát. Sau khi thưởng thức, nhiều người nhận xét phần thể hiện của Trịnh Đình Quang rất hay và thuyết phục hơn hẳn phiên bản của Hoa Vinh. Tuy nhiên, một lượng khán giả cho rằng không thể so sánh giữa ca sĩ có chuyên môn với người thường. 

Trịnh Đình Quang - Ngắm hoa lệ rơi Bản cover ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi" của ca sĩ Trịnh Đình Quang.
Ca sĩ trẻ Liz cũng tung bản cover ngắn của ca khúc đang trên đà thành hit. Trưởng nhóm Lime chỉ hát lại một phần ngắn nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 
Giọng ca nữ tính, trầm khàn của cô được đánh giá khá hợp với giai điệu và phần lời lãng mạn của bài hát. Hàng loạt bình luận đề nghị nữ ca sĩ sớm thu âm phiên bản đầy đủ để dành tặng fan.  
Liz (LIME) - Ngắm hoa lệ rơi Bản cover ca khúc "Ngắm hoa lệ rơi" của thành viên nhóm LIME.

  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây