Thủy Tiên bật khóc khi hát về mối tình tay ba

Thứ tư - 28/03/2018 16:50

Thủy Tiên bật khóc khi hát về mối tình tay ba

Thủy Tiên vừa trở lại với ca khúc "Nói em nghe mãi mãi là bao xa". Đây là bản ballad có giai điệu buồn khiến nữ ca sĩ nhiều lần bật khóc trong quá trình thu âm.

Để kết thúc một năm im ắng sau Thư gửi anh ra mắt vào giữa năm 2017, Thủy Tiên trung thành cùng dòng nhạc quen thuộc là pop, ballad qua bài hát mới Nói em nghe mãi mãi là bao xa.

Nói em nghe mãi mãi là bao xa do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác, miêu tả chuyện tình tay ba đầy ngang trái, đau khổ. Đề tài, dòng nhạc không mới mẻ nhưng ca khúc ra mắt đúng thời điểm chuyện tình tay ba trong giới giải trí đang gây tranh cãi. Thêm vào đó, cách thể hiện ngọt ngào, sâu lắng, nhiều tâm sự của nữ ca sĩ cũng ghi điểm với người nghe nhạc.

Thủy Tiên tiếp tục trung thành với dòng nhạc ballad.

Khi được phát hành độc quyền trên Zing MP3, ca khúc đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Lời ca của bài hát như giãi bày nỗi lòng của những khán giả cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Trong đó, khán giả Hữu Lãm trích lại phần lời bài hát như để bộc bạch tâm sự buồn: "Đau lòng quá. Người vẫn thường hay nói yêu em mãi mãi, nhưng mãi mãi là bao lâu, mà trước mắt đã không thể nhìn thấy đâu".

"Người vẫn thường hay nói yêu em mãi mãi nhưng mãi mãi là bao xa, giờ đã cuối con đường vẫn chưa tìm ra. Cạn hết nước mắt rồi vẫn chưa tìm ra", Hữu Lãm viết.

Sau ít giờ đăng tải, ca khúc vươn lên vị trí 14 trên #zingchart và đạt 155.000 lượt nghe. Thứ hạng của ca khúc không ngừng tăng dù gặp phải nhiều đối thủ mạnh, đang thống trị bảng xếp hạng như Ngắm hoa lệ rơi, Cô gái m52, Người lạ ơi

Ca khúc mới của Thủy Tiên được đón nhận dù không mới lạ về nội dung, giai điệu.

Thuỷ Tiên ấp ủ ca khúc trong hơn một năm. Trong quá trình thu âm, cô tiết lộ đã rất nhiều lần bật khóc vì cảm động. Ca từ mộc mạc khiến cô như tìm thấy chính mình của những ngày tuổi trẻ đầy mộng mơ. Ở đó, cô gái trẻ cũng đã từng loay hoay đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “mãi mãi là bao xa trong tình yêu”.

Với Nói em nghe mãi mãi là bao xa, Thủy Tiên sẽ thực hiện phim ngắn dài 15 phút với mong muốn truyền tải chân thực, sâu sắc nhất câu chuyện cũng như thông điệp trong ca khúc.



  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây