Orange dán nhãn 16+ cho MV "Người lạ ơi" phiên bản không Karik

Thứ tư - 28/03/2018 21:57

Orange dán nhãn 16+ cho MV "Người lạ ơi" phiên bản không Karik

Orange vừa phát hành bản phối mới, không có Karik của ca khúc "Người lạ ơi". MV của bài hát được gán nhãn 16+ do có nhiều cảnh quay nhạy cảm.
MV Người lạ ơi phiên bản Orange Châu Đăng Khoa góp mặt trong MV của đàn em thân thiết.

Hai tháng sau khi Người lạ ơi được phát hành và nhanh chóng chinh phục các bảng xếp hạng cũng như khán giả, Orange giới thiệu phiên bản mới cho ca khúc đình đàm này.

Vẫn giữ nguyên đoạn điệp khúc bắt tai, đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội khi ra mắt nhưng Người lạ ơi phiên bản mới không có sự góp giọng của Karik, đồng thời thay đổi giai điệu trong một số phân đoạn.

Orange cũng phát hành MV cho ca khúc và gán nhãn 16+ vì có chứa một số cảnh quay gợi cảm.

Châu Đăng Khoa - người sáng tác ca khúc - cũng góp mặt trong MV với vai trò nam chính. Nhạc sĩ cũng đảm nhận những cảnh quay nóng bỏng khiến MV phải gán mác 16+.

Giọng hát ma mị, cuốn hút của Orange chính là lý do quan trọng giúp Người lạ ơi khi ra mắt vào tháng 1/2018 nhận được sự quan tâm của khán giả. Bởi vậy, phiên bản mới bỏ đi phân đoạn rap của Karik, đồng thời Orange có thêm cơ hội khoe giọng càng khiến những khán giả yêu thích giọng hát của cô từ trước đó thích thú.

Orange nổi tiếng sau thành công của Người lạ ơi.

Không ít khán giả còn bày tỏ họ thích phiên bản mới của ca khúc hơn cả bản gốc. “Nghe bản live lâu rồi, giờ mới phát hành bản chính thức. Beat này có vẻ hay hơn so với beat gốc và hợp với bài hát”, một khán giả bình luận.

Sức hút từ bản gốc cùng sự mong đợi của khán giả khiến Người lạ ơi phiên bản mới ngay khi ra mắt đã đạt lượt nghe lớn và leo lên vị trí số 9 trên #zingchart. Bản gốc của ca khúc hiện đứng hạng 4, tuy nhiên, rất có thể nó sẽ bị vượt mặt bởi phiên bản của riêng Orange đang nhanh chóng thăng hạng.

Người lạ ơi là ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác, dành riêng cho giọng ca của Orange. Sau thành công của ca khúc, từ một gương mặt mới ít được chú ý dù từng tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn, Orange trở nên nổi tiếng, cát-xê cũng tăng cao.

“Tôi cũng không thể nói chính xác nhưng nhiều hơn trước rất nhiều, cũng phải gấp khoảng 3-4 lần. Với tôi, đó là con số quá lớn mà tôi chưa từng nghĩ trong thời gian ngắn mình có thể có được”, nữ ca sĩ tâm sự.


  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây