MV mới của Mỹ Tâm khắc họa hình ảnh người nghệ sĩ cô độc

Chủ nhật - 25/03/2018 19:51

MV mới của Mỹ Tâm khắc họa hình ảnh người nghệ sĩ cô độc

Trong MV "Anh chưa từng biết" vừa phát hành, Mỹ Tâm khắc hoạ hình ảnh người nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu nhưng đằng sau đó lại là cuộc sống cô độc, bị phụ bạc trong tình yêu.
MV Anh chưa từng biết - Mỹ Tâm Mỹ Tâm phát hành MV thứ 4 trong dự án album Tâm 9

Sau Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng emNgười hãy quên em đi, sản phẩm âm nhạc thứ tư thuộc dự án album Tâm 9 của Mỹ Tâm đã chính thức được phát hành. Đó là MV Anh chưa từng biết.

Anh chưa từng biết do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác và cũng là một trong những ca khúc Mỹ Tâm yêu thích nhất trong album mới.

Đây là ca khúc thể hiện rõ màu sắc âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh, một ca khúc trầm buồn, trải đời với ca từ có phần ám ảnh. Lần đầu hợp tác với giọng ca Vợ người ta, Mỹ Tâm thực sự đã có một trải nghiệm mới mẻ.

Mỹ Tâm khắc họa hình ảnh người nghệ sĩ đơn độc trong MV mới.

MV lần này của Mỹ Tâm không được xây dựng theo cốt truyện cụ thể. Hình ảnh trong MV là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô độc. Cô sẵn sàng hy sinh và chung thủy với người mình yêu dù bị phản bội.

MV khắc họa cuộc sống đằng sau ánh hào quang của một nghệ sĩ nổi tiếng, từ những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu cho đến khi hé lộ mặt mộc rồi trút bỏ lớp xiêm y.

Điểm độc đáo trong MV chính là toàn bộ ê-kíp của Mỹ Tâm gồm trợ lý, thợ trang điểm, trang phục, làm tóc... đều làm việc bình thường và công việc của họ được ghi hình lại. Sau đó, những cảnh quay này được lồng ghép vào MV để người xem có thể thấy được câu chuyện hậu trường.

Trước đó, trong lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 diễn ra vào tối 22/3 tại Hà Nội, album Tâm 9 đã giành chiến thắng giải thưởng Album của năm. Với album Tâm 9, Mỹ Tâm hợp tác cùng những gương mặt trẻ, có cá tính âm nhạc riêng biệt như Khắc Hưng, Vũ Cát Tường hay Phan Mạnh Quỳnh.


  • Phan Thị Mỹ Tâm

    Mỹ Tâm tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm là một nữ nhạc sĩ, ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng album đầu tay "Mãi yêu" (2001) giúp cô đạt được nhiều thành công lớn. Các album tiếp theo như "Đâu chỉ riêng em", "Yesterday & Now" giúp Mỹ Tâm lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước. Trong quá trình ca hát của mình, Mỹ Tâm đã gặt hái được nhiều thành công với 3 giải Cống hiến cho "Ca sĩ của năm", giải Âm nhạc châu Âu của MTV, giải "Huyền thoại Âm nhạc châu Á" và là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ" do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014. Cô từng xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) của tạp chí Forbes.

    Bạn có biết: Trong danh sách 12 nghệ sĩ "Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết" của ABC News, Mỹ Tâm được đánh giá "là một trong những giọng hát được công nhận của khu vực Đông Nam Á".

    • Ngày sinh: 16/01/1981
    • Chiều cao: 1.60 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Nhé anh, Tóc nâu môi trầm, Tình lỡ cách xa, Họa mi tóc nâu, Ước gì, Cho một tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Đừng hỏi em,...

    Zalo Facebook Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây