Mỹ nhân nóng bỏng của "tỷ phú nghiện sex" có quá khứ ít ai ngờ

Thứ bảy - 24/02/2018 23:47

Mỹ nhân nóng bỏng của "tỷ phú nghiện sex" có quá khứ ít ai ngờ

Dakota Johnson từng khiến khán giả ngạc nhiên khi được gọi tên vào vai chính của "50 Sắc Thái".

Trailer phim 50 Sắc Thái: Tự Do - loạt phim đã đưa tên tuổi Dakota Johnson lên hàng sao

Vượt qua nhiều nữ diễn viên "có máu mặt" để có được vai nữ chính trong loạt phim ăn khách 50 Sắc Thái, ít ai biết rằng trước đó Dakota Johnson vốn là một nữ diễn viên khá mờ nhạt mặc dù cô xuất thân là con "con nhà nòi". 

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 10 tuổi

Sinh năm 1989 tại Texas, Dakota Johnson là con gái của nữ diễn viên Melanie Griffith và tài tử Don Johnson. Ông bà ngoại của Dakota cũng từng là những diễn viên nổi tiếng ở thời của họ. Sau này khi bố và mẹ cô ly hôn, Dakota trở thành cô gái riêng của Melanie trong cuộc hôn nhân của bà với tài tử Antonio Banderas.

Dakota Johnson bén duyên diễn xuất từ khi mới lên 10 tuổi

Với việc được sinh ra trong một gia đình toàn diễn viên, không có gì đáng ngạc nhiên khi Dakota đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm. Năm 10 tuổi, cô và người em cùng mẹ khác cha của mình đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Crazy in Alabama cho cha dượng của mình là Antonio Banderas làm đạo diễn. 

Tuy nhiên, từ đó tới tận khi tốt nghiệp trung học, Dakota mới có cơ hội trở lại với đam mê diễn xuất của mình. Từ sau vai diễn chớp nhoáng trong bộ phim The Social Network, bên cạnh Justin Timberlake, Dakota đã có nhiều cơ hội hơn trong điện ảnh. Những bộ phim mà cô tham gia sau đó nổi bật nhất là Beastly, The Five-year Engagement hay 21 Jump Street. 

Từ nữ diễn viên mờ nhạt tới mỹ nữ phim "ngôn tình Hollywood"

Có thể nói Dakota tham gia vào số lượng phim không hề nhỏ, từ lúc cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất cho tới nay. Bên cạnh phim điện ảnh còn là nhiều dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng hình tượng của cô còn quá mờ nhạt. Những vai diễn của Dakota thường là vai thứ hoặc vai phụ, bên cạnh đó, ngoại hình của cô cũng không được xếp vào hàng "sắc nước hương trời". 

Vai diễn Anastasia đã đem về hào quang cho cô những cũng là một giải Mâm Xôi Vàng cho diễn xuất

Chỉ tới khi vượt qua những tên tuổi đáng gờm như Felicity Jones hay Shailene Woodley để nhận vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách 50 Sắc Thái, Dakota mới chính thức được cả thế giới "tường mặt". Vào vai cô nàng Lọ Lem lọt vào lưới tình của chàng tỷ phú có sở thích bạo dâm, Dakota không chỉ trở thành "thánh nữ" trong mắt các đấng mày râu mà còn là niềm mơ ước đối với hàng triệu phụ nữ. 

Dù vậy, diễn xuất của nữ diễn viên vẫn được cho là chỉ dừng ở mức bình thường, nếu không muốn nói là quá bình thường ở trong loạt phim này. Chẳng thế mà trong hai năm 2016 và 2018, cô đã có mặt 2 lần trong đề cử giải thưởng Mâm Xôi Vàng cho Nữ diễn viên dở nhất với hai phần của loạt phim. Với phần 3, cũng là phần cuối của phim vừa ra mắt dịp Valentine vừa qua, số phận của Dakota cũng chẳng khá khẩm hơn khi phim bị chê bai thậm tệ, đặc biệt là sự thiếu kết nối giữa cặp đôi diễn viên. 

Loạt phim này cũng chính thức đánh dấu bước trưởng thành của Dakota khi lột xác thành hình tượng sexy

Tuy 50 Sắc Thái là một loạt phim được gắn mác "ngôn tình Hollywood" và không mang nhiều giá trị nghệ thuật, nhiều khán giả lại không thể phủ nhận rằng phim đã đưa cái tên Dakota Johnson lên một tầm cao nhất định. Ít nhất, cô đã để lại ấn tượng với người xem nhiều hơn, dù ấn tượng đó không hẳn đi theo chiều hướng tốt. 

Định hình phong cách sexy và thường xuyên "hớ hênh" 

Không biết vô tình hay cố ý, từ khi lột xác thành hình tượng sexy, Dakota Johnson lại rất thường xuyên "hớ hênh", để lộ những bức ảnh nhạy cảm. Nhưng nhìn vào những bức ảnh của cô, ít người đánh giá rằng đấy chỉ là sự vô tình, bởi người đẹp dường như rất thoải mái khi "tạo dáng" cho những bức ảnh này. 

Chính những "sự cố" này đã khiến khán giả đặt câu hỏi về cách mà người đẹp này chọn để lan toả tên tuổi của mình. Từ việc sẵn sàng cởi cho những vai diễn của mình, cho tới việc cởi trong cuộc sống thường nhật, độ bạo của Dakota Johnson ngày càng tăng, nhưng diễn xuất của cô thì vẫn "giậm chân tại chỗ". 

Phải chẳng Dakota Johnson nên bớt khoe thân lại và tìm kiếm vai diễn đắt giá hơn?

Thiết nghĩ, để đi lâu dài trên con đường diễn xuất, thì dù có là con nhà nòi, Dakota Johnson vẫn nên tập trung tìm kiếm những vai có đất diễn hơn là tìm kiếm hào quang bằng những màn khoe thân. Bộ phim 50 Sắc Thái đã đi đến hồi kết, mong rằng trong tương lai không xa, nữ diễn viên 29 tuổi có thể tìm thấy những vai diễn đa sắc hơn, thể hiện được khả năng của mình và bước qua được cái bóng của một "bình hoa trên màn ảnh". 

Cảnh nóng tưởng chừng trần trụi của ”50 Sắc Thái” hóa ra thế này

Phía sau những cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh là những bí mật ít người biết đến.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây