Ca khúc phát hành cách đây 19 năm của Lam Trường được chú ý trở lại

Chủ nhật - 25/03/2018 19:53

Ca khúc phát hành cách đây 19 năm của Lam Trường được chú ý trở lại

"Giấc mơ tuyệt vời" - ca khúc được phát hành cách đây 19 năm do "anh Hai" thể hiện một lần nữa được chú ý khi xuất hiện trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

MV Giấc mơ tuyệt vời Lam Trường phát hành MV cho ca khúc từng gây chú ý cách đây 19 năm.

Sau 19 năm, ca khúc Giấc mơ tuyệt vời như sống lại qua bộ phim Tháng năm rực rỡ. Ca khúc gây chú ý một thời nay được khoác lên mình tấm áo mới mẻ để tiếp cận đối tượng khán giả trẻ trung hơn. Với việc được sử dụng làm nhạc phim Tháng năm rực rỡ, Giấc mơ tuyệt vời khiến không ít khán giả thuộc thế hệ 8X như được trở về tuổi thanh xuân của chính mình.

Ca khúc xuất hiện trong phân đoạn nhân vật Hiểu Phương (do diễn viên Hồng Ánh đóng) mang nhiều tâm trạng với cuộc sống gia đình. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi thưởng thức ca khúc. Điều khiến người nghe ấn tượng chính là cảm xúc vẹn nguyên, y như cách Lam Trường thể hiện ca khúc từ 19 năm trước. 

Giấc mơ tuyệt vời ra mắt vào năm 1998 với tư cách nhạc phim của bộ phim Cầu thang tối. Thời điểm đó, ca khúc có tên Bài ca đêm và do nữ ca sĩ Nguyệt Ánh thể hiện. Đến 1999, sáng tác được đổi tên thành Giấc mơ tuyệt vời và giao cho giọng ca Lam Trường. Bài hát nhanh chóng đến với khán giả và được công chúng yêu thích.

Giấc mơ tuyệt vời của Lam Trường được sử dụng làm nhạc phim sau 19 năm.

Và sau 19 năm, sau khi được chọn làm nhạc phim của đạo diễn Dũng Khùng, Lam Trường quyết định tung MV cho ca khúc. Hình ảnh nam ca sĩ bên chiếc guitar mộc mạc gợi nhớ một Lam Trường của thời hoàng kim gần 20 năm về trước. Nhiều hình ảnh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ cũng được lồng ghép vào MV.

Giấc mơ tuyệt vời có giai điệu nhẹ nhàng, không quá kịch tính nhưng phản ánh được không khí âm nhạc giai đoạn đó và quan trọng là bây giờ nghe lại vẫn không thấy cũ”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lý giải lý do chọn Giấc mơ tuyệt vời làm nhạc phim.

MV Giấc mơ tuyệt vời cũng là sản phẩm khởi động dự án Lam Trường 9p.m. Qua dự án này, Lam Trường muốn mang thời thanh xuân của thế hệ 7X và 8X quay trở lại theo một cách tươi mới nhất.


  • Lam Trường

    Lam Trường tên thật là Tiêu Lam Trường là một nam ca sĩ rất thành công với dòng nhạc trẻ. Anh là con út trong một gia đình người Việt gốc Hoa. Năm 1998 Lam Trường được khán giả chú ý đến với bản hit "Tình Thôi Xót Xa". Ngoài ca hát, anh còn tham gia các bộ phim như: Nữ tướng cướp, Ngôi nhà hạnh phúc. Anh là giám khảo của "Giọng Hát Việt Nhí" năm 2014.

    Bạn có biết: Lam Trường từng được Đài truyền hình NHK mời sang Nhật biểu diễn

    • Ngày sinh: 14/10/1974
    • Album tiêu biểu: Xin đến trong giấc mộng (1999), Yêu nhau ghét nhau (1999), Chút tình thơ ngây (2000), Anh nhớ em (2006), Đôi giày vải (2006), Chuyện hôm qua (2007)
    • Vợ: Ngô Ý An (2004-2009), Yến Phương (2014)
    • Con: 2

    Facebook Zing Mp3 Youtube Website

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây