Miu Lê khiến fan thích thú với bản cover ‘Vươn cao Việt Nam’

Thứ sáu - 12/08/2016 18:41

Miu Lê khiến fan thích thú với bản cover ‘Vươn cao Việt Nam’

Ngoài những dự án gây hiệu ứng, nữ diễn viên “Em là bà nội của anh” được fan ủng hộ khi cover ca khúc “Vươn cao Việt Nam”.

Bên cạnh những single và album chất lượng, Miu Lê thường xuyên thu hút sự chú ý của fan bằng nhiều bản cover ca khúc nổi tiếng trong và ngoài nước. Vừa qua, cô chia sẻ clip hát lại một ca khúc mới mang tên Vươn cao Việt Nam.

Cô tâm sự, bài hát của tác giả Lê Hà An khiến cô nhớ về những kỷ niệm đẹp trong các chuyến du lịch khắp đất nước. Giai điệu hào hùng cũng khơi dậy niềm tự hào về đất nước cũng như tinh thần dân tộc mạnh mẽ.

Bài hát “Vươn cao Việt Nam” làm Miu Lê nhớ về những kỷ niệm đẹp trong các chuyến du lịch khắp đất nước.

Trong bản cover Vươn cao Việt Nam, nữ ca sĩ thể hiện đầy sức sống và ấm áp những ca từ đẹp, chứa đầy hy vọng vào tương lai. Dành tình cảm cho ca khúc, giọng ca Anh đang nơi đâu chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Khi giai điệu của bài hát Vươn cao Việt Nam vang lên, trong Miu dâng trào cảm xúc tự hào về hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp và hiểu hơn về hành trình 40 năm nuôi dưỡng ước mơ của Vinamilk”.

Bitexco - biểu tượng của một Việt Nam trẻ trung, năng động xuất hiện trong MV.

 

Diện trang phục áo sơ mi trắng thanh lịch, Miu Lê kêu gọi mọi người cùng cover bài hát ý nghĩa với lời nhắn: “Đảm bảo hát xong mọi người sẽ có thêm động lực để vươn cao với ước mơ của mình”. Bên cạnh tình yêu quê hương đất nước, những hình ảnh thiên nhiên hùng vỹ cũng là lý do khiến Miu Lê quyết tâm thực hiện bản cover này.

Cố đô Huế - nơi những giá trị nhân văn cao đẹp được tiếp nối - là khung cảnh khiến nữ ca sĩ xúc động.

 

Chưa đầy một ngày, clip cover của Miu Lê đã nhận được 2.400 lượt thích và gần 18.000 lượt xem, kèm theo nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ còn thích thú khuyến khích cô thực hiện một MV hoàn chỉnh, đồng thời trông đợi cô có nhiều bài hát ý nghĩa như thế này hơn nữa.

Miu Lê mặc áo trắng thanh lịch cover “Vươn cao Việt Nam” và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.

 

Qua bản cover, nữ diễn viên, ca sĩ chia sẻ thêm rằng cô muốn dùng sức ảnh hưởng và nhiệt huyết của mình để lan tỏa niềm tự hào, niềm tin vào tương lai tươi sáng của đất nước đến với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Vinamilk tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong suốt 40 năm hình thành và phát triển. Khát vọng vươn cao, vươn tầm thế giới không chỉ là khát vọng của Vinamilk mà còn là của tất cả những người dân Việt Nam. Thông qua bài hát “Vươn cao Việt Nam”, Vinamilk sẽ truyền cảm hứng, khơi dậy niềm tự hào và ước mơ vươn cao vươn tầm thế giới của mọi người dân trên đất nước.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây