2.000 bạn trẻ tranh tài ca hát theo lời kêu gọi của Noo

Thứ sáu - 12/08/2016 18:43
Tính đến ngày 9/8, cuộc thi hát cover “Thử thách Maxfresh” mà Noo Phước Thịnh chia sẻ đến fan đã nhận được gần 8.500 ca khúc tranh tài của hàng nghìn bạn trẻ trên khắp Việt Nam.

“Thử thách Maxfresh” là cuộc thi hát cover online dành cho tất cả bạn trẻ có niềm đam mê âm nhạc trên khắp Việt Nam. Trải qua hơn 5 tuần tranh tài, chương trình nhận được gần 8.500 ca khúc dự thi từ hơn 3.500 bạn trẻ Việt. Đây là những con số ấn tượng đối với một cuộc thi âm nhạc online.

Một trong những yếu tố khiến nhiều thí sinh lựa chọn tranh tài ở “Thử thách Maxfresh” là lời kêu gọi của nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Trên Facebook cá nhân, Noo thể hiện sự hào hứng khi có hơn 500 bản cover ca khúc hit Cause I love you.

Dựa trên bản gốc pop ballad da diết, tình cảm, các bạn trẻ sáng tạo nên nhiều bản phối mới mẻ, thú vị, dựa trên giai điệu acoustic nồng nàn hay EDM sôi động. Noo cho biết, bản thân sẽ rất bối rối nếu phải lựa chọn bản cover xuất sắc nhất vì “mỗi bạn đều có chất giọng, phong cách riêng và cách truyền cảm xúc cũng rất đặc biệt nữa”.

Chia sẻ của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân nhận được hơn 25.000 lượt yêu thích và gần 300 lượt bình luận.

 

Bên cạnh sự kêu gọi tham gia nhiệt tình của Noo Phước Thịnh, “Thử thách Maxfresh” được giới trẻ đón nhận vì mở rộng đối tượng tham gia thành tất cả cá nhân đam mê ca hát, thay vì dành riêng cho dân chuyên nghiệp. Cuộc thi mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp âm nhạc cho giới trẻ, khi người chiến thắng chung cuộc được tài trợ sản xuất một MV ca nhạc riêng.

Ngoài ra, cuộc thi được ủng hộ nhờ hình thức chấm thi tập trung vào giọng hát, không yêu cầu kỹ năng trình diễn, ngoại hình. Điều này giúp thí sinh thể hiện chất giọng thoải mái và tự tin nhất có thể.

Trải qua gần 2/3 chặng đường gay go, chương trình tìm được người thắng giải của 3 tuần đầu tiên: Nguyễn Hồng Linh (1990, Đồng Nai). Với hơn 6.000 lượt yêu thích, thí sinh này được tham gia khóa học thanh nhạc tại Soul Academy của ca sĩ Thanh Bùi và nhận một tai nghe Bose SoundTrue Around-Ear.

Để chiến thắng, Hồng Linh đã cover rất nhiều lần ca khúc Khi người lớn cô đơn trước khi gửi dự thi bản tốt nhất. “Đây là sân chơi bổ ích cho giới trẻ yêu ca hát, để từ đó tụi mình có thêm niềm tin và động lực bước đi trên con đường âm nhạc. Mình hy vọng sẽ có thêm thật nhiều thí sinh tham dự chương trình này”, thí sinh chiến thắng chia sẻ về cuộc thi.

“Thử thách Maxfresh - Sảng khoái hát ca, thăng hoa cùng nhạc đỉnh” là cuộc thi âm nhạc online thử tài cover 16 ca khúc hot nhất Vpop hiện nay dành cho tất cả bạn trẻ Việt Nam. Tính đến ngày 9/8, chương trình nhận được gần 8.500 bài dự thi cũng như tìm ra chủ nhân của giải thưởng trị giá 30 triệu đồng và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác. Để tham gia, độc giả truy cập vào trang http://mp3.zing.vn/thuthachmaxfresh hoặc trang Zalo Colgate. Colgate MaxFresh là nhà tài trợ đồng hành và trang bị cho các bạn trẻ tinh thần sảng khoái tự tin để chinh phục thử thách, trở thành “trùm cover”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây