Danh ca Thái Châu đến mừng đàn em thân thiết ra album

Thứ sáu - 12/08/2016 07:41

Danh ca Thái Châu đến mừng đàn em thân thiết ra album

Trong khoảng thời gian ít ỏi lưu lại Việt Nam, ca sĩ hải ngoại Thái Châu đến chúc mừng buổi ra mắt album mới của đàn em thân thiết mà anh xem như em gái.

Ca sĩ Lưu Ánh Loan tổ chức buổi họp báo giới thiệu album Dạ vũ – Tình phụ tại TP HCM vào chiều 9/8. Ngoài những đồng nghiệp thân thiết như Lâm Vũ, Hoàng Châu còn có sự góp mặt của danh ca Thái Châu và bà Trương Thị Thu Dung - Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông (Ánh Loan là ca sĩ độc quyền của trung tâm).

Bà Thu Dung dành nhiều lời khen ngợi cho ca sĩ Ánh Loan tại buổi giới thiệu album. Ảnh: Lữ Đắc Long

Thái Châu cho biết anh và Lưu Ánh Loan quen biết đã khá lâu, cả 2 từng song ca trong các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. Nam ca sĩ hải ngoại thương nữ ca sĩ như em ruột bởi quý mến cái tình và sự nhiệt huyết trong âm nhạc của cô.

Ánh Loan vốn là một cô giáo mầm non ở vùng biển Kiên Giang, nhưng với niềm đam mê ca hát, cô quyết tâm lên TP HCM để thực hiện giấc mơ. Suốt 13 năm theo nghề, Ánh Loan chỉ mới được khán giả biết đến trong thời gian gần đây.

Ca sĩ Thái Châu thương Ánh Loan như em gái. Ảnh: Lữ Đắc Long

Khi thực hiện liên khúc Tình nghèo có nhau kết hợp với 4 ca sĩ khách mời, Lưu Ánh Loan thu về hơn 9 triệu lượt nghe, một con số ấn tượng với ca sĩ trẻ. Nhưng khi thành công nhất định với dòng nhạc trữ tình, cô quyết định thử nghiệm hướng đi mới.

Album Dạ vũ – Tình phụ gồm các ca khúc nổi tiếng: Tình phụ (nhạc sĩ Đỗ Lễ), Một ngày không có anh (Y Vân), Sao đành xa em (Nguyệt Ánh), Đừng xa em đêm nay (Đức Huy), Nếu một ngày (Khánh Băng)… Ngoài ra, Ánh Loan còn sáng tác Chỉ là hư vô, góp phần làm tươi mới album. Với giai điệu của tango, rumba, chacha, valse, slow, Lưu Ánh Loan muốn mang đến trải nghiệm mới cho người nghe về giọng hát của cô.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây