Hồ Văn Cường được fan vây kín khi lần đầu ra Hà Nội

Thứ sáu - 12/08/2016 18:36
Các tiết mục của cậu bé nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt. Khán giả thủ đô không quên ghi lại hình ảnh của quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhí 2016.
Tối 6/8, Hồ Văn Cường lần đầu ra Hà Nội trình diễn trong chương trình Nhạc tình muôn thuở cùng mẹ nuôi Phi Nhung và chị gái Tuyết Nhung. Đây là đêm nhạc lớn đầu tiên mà Cường tham gia sau khi đăng quang Vietnam Idol Kids 2016.

 

Sau chặng đường đến với ngôi quán quân, Hồ Văn Cường đã có lượng khán giả mến mộ rất lớn. Do đó, sự xuất hiện của em được khán giả thủ đô chào đón nhiệt tình.
Trong chương trình, em thể hiện ca khúc Nắng có còn xuânBà Năm với sự minh họa của chính mẹ nuôi Phi Nhung. Màn trình diễn khiến các khán giả xúc động.
Dù rất lo lắng, nhưng nhờ lời động viên của Phi Nhung, em chủ động xuống giao lưu và mời khán giả hát theo.
Để bày tỏ tình cảm, người hâm mộ lên tận sân khấu để tặng hai mẹ con rất nhiều hoa và quà. Trước hành động bất ngờ này, Hồ Văn Cường lúng túng.
Ngoài ra, em còn kết hợp cùng Phạm Tuyết Nhung trong Phải lòng con gái Bến Tre. Lần đầu trình diễn ca khúc mới, em bị quên lời nhưng vẫn tiếp tục phần hát của mình. Tuyết Nhung cũng là con nuôi Phi Nhung. Em có hoàn cảnh khó khăn không kém Hồ Văn Cường nhưng rất ham học và có giọng hát đẹp.
Đây là đầu tiên mẹ con Cường biết cảm giác đi máy bay. Đáp chuyến bay đến Hà Nội vào sáng cùng ngày nhưng cậu bé không bị ảnh hưởng sức khỏe. Trong ảnh, em tự tin giao lưu cùng MC Minh Đức.
Sau đêm diễn, rất đông khán giả yêu mến giọng ca của Hồ Văn Cường chờ em ngay tại xe để được chụp hình. Người hâm mộ nhiều lứa tuổi chuẩn bị dụng cụ cổ vũ cũng như mặc áo in hình cậu bé.
Đêm nhạc còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi khác. Phương Thanh thể hiện ca khúc Về quê vừa được cô phát hành MV cách đây không lâu.
Trước khi hỗ trợ Hồ Văn Cường, Phi Nhung cũng thể hiện Ai khổ vì ai, Xin đừng trách đa đa.

 

Phương Mỹ Chi thể hiện ca khúc Đèn cù và kết hợp ba nuôi Quang Lê ca khúc Sa mưa giông. Giọng ca nhí ngày nào trở nên chững chạc trong giọng hát lẫn ngoại hình.
Một trong 4 giọng ca vào chung kết Vietnam idol kids 2016, Jayden Trịnh thể hiện Bèo dạt mây trôiQuê hương.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây