Hậu 365, Jun bật mí hit solo mới

Thứ sáu - 12/08/2016 18:44
Sau khi chia tay nhóm 365, Jun sẵn sàng khởi động thêm một số dự án mới, trong đó có hit solo dự kiến ra mắt trong tháng 8.

- Jun có thể chia sẻ cảm xúc của mình sau liveshow The Impact - Những ngôi sao mới?

- Liveshow đánh dấu chặng đường 5 năm nhóm 365 bước đi cùng nhau. Lúc đó, Jun thật sự rất sợ ngày mai thức dậy, Jun không còn là một trong 4 mảnh ghép của nhóm nữa. Jun nhớ lại những lần góp ý sau mỗi buổi diễn, những khoảng khắc vui đùa cùng nhau, nhớ cả những lúc giận dỗi, bất đồng quan điểm.

Nói 365 là một gia đình cũng không sai chút nào. Thế nhưng, nhóm hiểu rằng đã đến lúc mỗi thành viên phát triển sự nghiệp độc lập. Sau tất cả, Jun muốn cảm ơn tình cảm của người hâm mộ, nhất là các Stellar (fanclub 365) đã ủng hộ nhóm trong suốt 5 năm qua. Đó là tài sản quý giá nhất của Jun, Isaac, Will và S.T cho đến thời điểm này.

- Không còn là thành viên nhóm 365, anh dự định gì cho sự nghiệp âm nhạc trong thời gian tới?

- Jun may mắn sở hữu cho mình 2 sản phẩm âm nhạc solo được khán giả ủng hộ là: Cô đơn (nhạc phim Vẽ đường cho yêu chạy) và Đường về quê (nhạc phim Cô thắm về làng). Đây cũng là động lực lớn để Jun phát hành ca khúc solo tiếp theo dành riêng cho giới trẻ, phối hợp tiết tấu EDM sôi động. Thông qua bài hát, Jun muốn chia sẻ thông điệp: “Hãy tự tin, quyết tâm theo đuổi đam mê của mình”. MV sẽ được tung trong tháng tám này, Jun hy vọng người yêu nhạc sẽ đón nhận ca khúc thật nhiệt tình.

365 đã có những giây phút khó quên trong liveshow cuối cùng.

 

- Ngoài âm nhạc, anh hình như cũng rất có duyên với nghiệp diễn viên?

- Jun cũng may mắn được tham gia một vài vai diễn nhỏ cũng như lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình. Ngoài ra, Jun và các thành viên nhóm 365 còn có cơ hội tham gia dự án điện ảnh của chị Ngô Thanh Vân - Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 19/8. Jun đóng vai anh thái giám nói giọng Huế đấy, hứa hẹn sẽ làm khán giả cười nghiêng ngả.

- Còn công việc viết sách thì sao?

- Sau 3 quyển sách Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên và một quyển viết về nhóm 365 mang tên 365 - Những người lạ quen thuộc, Jun cảm thấy có niềm tin về nghiệp cầm bút của mình. Ngày 13/8, Jun sẽ gửi đến độc giả quyển sách thứ 4 mang tên Thức dậy anh vẫn còn mơ.

Giữa lịch trình bận rộn Jun chọn bánh Nabati để bổ sung năng lượng.

 

- Jun có bí quyết gì để làm nhiều công việc cùng lúc: ca sĩ, biên kịch, diễn viên, viết sách, kinh doanh... hay không?

- Công việc của Jun có rất nhiều áp lực. Những lúc mệt mỏi, Jun sẽ nghe nhạc hoặc đi du lịch để giải tỏa căng thẳng. Ngoài ra, lúc nào Jun cũng mang theo thức ăn để bổ sung năng lượng khi đói, nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, không để ảnh hưởng đến ekip và đồng nghiệp. Dạo này, món mà Jun nghiện nhất là bánh xốp socola Nabati đấy.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây