Bích Phương tung MV ngôn tình

Thứ sáu - 12/08/2016 18:45

Bích Phương tung MV ngôn tình

Những hình ảnh ghi tại Hội An trong MV "Gửi anh xa nhớ" vừa thân thuộc nhưng cũng sang trọng và đậm chất thơ.
Từ sau MV Rằng anh mãi ở bên, Bích Phương dành thời gian dài để chuẩn bị cho các dự án mới sẽ ra mắt trong năm nay. Bắt đầu cho chuỗi hoạt động này là MV Gửi anh xa nhớ.
Đây là sáng tác của Tiên Cookie, ca khúc mang phong cách khác biệt so với xu hướng âm nhạc hiện tại, một lần nữa cho thấy nỗ lực thay đổi và luôn cố gắng thử sức với các dòng nhạc mới của nữ ca sĩ. 

 

Cụ thể, cô chọn dòng nhạc pop pha dân ca cổ truyền thay vì chạy theo xu hướng nhạc dance sôi động, hay các bản EDM thời thượng,
Cô bày tỏ mong muốn góp phần lưu giữ và truyền tải nét đẹp truyền thống của âm nhạc Việt Nam đến khán giả, đặc biệt là giới trẻ. 
Dù mới thử sức với dòng nhạc này, nhưng Bích Phương cũng cho thấy sự nỗ lực trong cách xử lý ca khúc bằng giọng hát tình cảm, nhất là ở những câu luyến láy đặc trưng dân ca Bắc bộ.

 

Bối cảnh của MV được quay tại Hội An. Với những thước phim cùng góc quay được chọn lọc kỹ lưỡng, ê-kíp thực hiện mong muốn mang hình ảnh vừa thân thuộc nhưng cũng sang trọng và đậm chất thơ.
MV kể về chuyện tình trong sáng của một tiểu thư 14 tuổi, xuất thân danh giá cùng người bạn thanh mai trúc mã (Hữu Vi - Á vương ảnh cuộc thi Mister Global 2014).  Anh đến nhà cô để học với thầy - bố của cô gái. Lớn lên cùng nhau, cả 2 đã có nhiều kỷ niệm, anh dạy cô học, làm thơ…
 Sau 6 năm, anh phải rời đi. Cô gái không ra tiễn và giấu mình trong căn phòng anh từng ở, khi lật tập thơ và thấy chiếc kẹp tóc của cô trong trang sách của anh, cô nhận ra tình cảm và đuổi theo anh nhưng thuyền đã rời bến.

 

Câu chuyện được Bích Phương bật mí là chuyện tình của cha mẹ cô. MV này còn mang ý nghĩa để kỷ niệm 29 năm ngày cưới của cha mẹ nữ ca sĩ.
Sắp tới, Bích Phương cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với nhiều màu sắc phong phú hơn. Đồng thời, cô cũng giới thiệu đến khán giả những chương trình hấp dẫn do chính mình cầm trịch trên Youtube.

Video

Bích Phương - Gửi anh xa nhớ

Tạm “rời xa” xu hướng thời thượng, Bích Phương ra mắt MV dân ca cổ truyền “Gửi anh xa nhớ”


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây