Minh Tuyết khoe vai trần bên Noo Phước Thịnh

Thứ sáu - 12/08/2016 23:46

Minh Tuyết khoe vai trần bên Noo Phước Thịnh

Lần đầu tham gia một sân chơi truyền hình thực tế trong nước, nữ ca sĩ hải ngoại có sự đầu tư rất tâm huyết.
Chiều 12/8 tại hãng phim Giải phóng (TP HCM), các huấn luyện viên của Tuyệt đỉnh song ca có buổi ghi hình cho vòng Đối kháng. Hai chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly nhiệt tình chia sẻ về thí sinh dù ở phe "đối đầu".

 

Là đàn em nên Noo Phước Thịnh rất lịch sự, lễ phép trước các đàn anh, đàn chị khác. Đặc biệt với Minh Tuyết - người ngồi cùng chiếc ghế nóng với mình, anh còn dành nhiều sự quan tâm.
So với một Noo Phước Thịnh có phần "đanh đá" của The Voice Kids, trong chương trình này, giọng ca Gạt đi nước mắt luôn giữ thái độ khiêm nhường của người "em út".
Khác với hình ảnh điệu đà của vòng ngoài, lần này, đôi huấn luyện viên trở nên cá tính hơn với phong cách rock & roll.
Minh Tuyết và Noo bày tỏ sự tự tin khi xem lại kịch bản cũng như thứ tự trình diễn của các học trò.
Lần đầu tham gia một sân chơi truyền hình thực tế trong nước, Minh Tuyết có sự đầu tư rất tâm huyết. Cô liên tục đi về giữa Mỹ - Việt Nam để lo cho thí sinh đội mình.
Đàm Vĩnh Hưng luôn là huấn luyện viên có sự đầu tư trang phục kỹ lưỡng nhất. 
Anh và đàn em Dương Triệu Vũ khéo léo chọn bộ vest đôi để thể hiện sự hòa quyện, ăn ý. Mr. Đàm lý giải anh có thói quen mua sắm mỗi bộ trang phục đều có từ 2 cái trở lên để phòng trường hợp hết hàng. Do đó, khi tìm đồ đôi cho chương trình này, anh không gặp khó khăn.
Chị Tư Cẩm Ly và anh Bo Đan Trường là cặp huấn luyện viên thứ 3. Hỗ trợ phía sau họ là nhạc sĩ Minh Vy đồng thời là ông xã nữ ca sĩ. Anh luôn có mặt ở hậu trường để góp ý cho vợ.
Đan Trường được nhận xét là huấn luyện viên hiền lành nhất dàn giám khảo. Giữa những cuộc tranh luận, anh luôn kiệm lời. Thậm chí nhiều người cho rằng anh bị Cẩm Ly "ăn hiếp".
Trước giờ ghi hình, họ tranh thủ ăn lót dạ và trao đổi về quá trình huấn luyện gà cưng của mình. Là "đối thủ" trên ghế nóng nhưng ở hậu trường, mọi người luôn vui vẻ và thoải mái đùa giỡn.
Chương trình vừa lên sóng tập đầu tiên vào thứ 2 (8/8) vừa qua và nhận phản hồi tích cực.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây