TWICE: Girlgroup thế hệ mới duy nhất có giọng ca chính "chán đời"?

Thứ bảy - 13/08/2016 11:58
Thủ lĩnh kiêm giọng ca chính của TWICE sẽ cần phải chứng minh cho Kpop fan thực lực của mình.

Vừa qua, Kpop fan đã cùng so sánh các giọng hát chính đến từ những nhóm nữ thế hệ mới hiện nay. Một số thành viên girlgroup nổi tiếng với chất giọng của mình đã được liệt kê gồm có Yuju (G-Friend), Yeunjung (I.O.I), Hwasa, Wheein và Solar (MAMAMOO), Seunghee (Oh My Girl), Kei (Lovelyz), Wendy (Red Velvet) và Rosé (Black Pink). Tuy nhiên, tâm điểm của chủ đề này chính là TWICE – girlgroup dù nổi tiếng nhất hiện nay nhưng thành viên hát chính Jihyo lại bị đánh giá thấp hơn những cô gái được liệt kê trong danh sách trên.

"Dream" – Jihyo (TWICE) và DK (SEVENTEEN)

Khoảnh khắc tiết lộ thân phận gây bất ngờ của Jihyo trên King Of Mask Singer

Đông đảo netizen đều đồng tình rằng khả năng ca hát của Jihyo chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, cô vẫn có thể luyện tập và cải thiện dần dần để tiến bộ hơn. Cư dân mạng đã dành nhiều bình luận khác nhau để nhận xét về chất giọng của trưởng nhóm TWICE:

- "Thôi nào, Jihyo đâu có tệ dữ vậy. Cơ mà tôi thích cách thớt để luôn tên của cả 3 thành viên trong MAMAMOO."

- "Nói đúng mà. TWICE chỉ hát được đến một mức độ thôi, họ không tỏa sáng được ở mảng này."

- "Jihyo ít nhất cũng ở mức trung bình, tôi không ghét cô ấy. TWICE có một giọng hát chính ở mức trung bình thì cũng giống như nhiều nhóm nữ khác của Kpop hiện nay. Với lại cô ấy có thể cải thiện thêm mà, Jihyo vẫn còn trẻ lắm."

- "Tôi là fan của Jihyo đây, mà mấy cái video mọi người post vẫn không được thuyết phục lắm. Jihyo có tông giọng hay và cô ấy chắc chắn có thể cải thiện được, nhưng cô ấy vẫn chưa thể đứng ngang với cô gái được liệt kê ở phía trên. Tôi chỉ thất vọng với giảng viên thanh nhạc của JYP thôi. Cô ấy đã bỏ ra 10 năm ở JYP mà bây giờ chỉ ở mức trung bình. Người thầy đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển của một nghệ sỹ đó, JYP đang làm cái gì không biết. Còn Rosé thì chúng ta vẫn chưa có thể nói được gì đâu vì họ chưa diễn trực tiếp bao giờ cả."

- "Về mặt kĩ thuật thì đúng là Jihyo ở mức trung bình thôi, nhưng mà bù lại thì cô ấy có tông giọng độc đáo."

- "SinB là nhảy chính của G-Friend và giọng hát của cô ấy thì hay hơn hầu hết thành viên của TWICE."

- "Ai mà quan tâm chứ, miễn sao ca khúc hay là được rồi. Hit của TWICE nổi, do vậy nhóm cũng thơm lây, với tư cách là thần tượng thì như vậy là họ đang làm tốt rồi. Từ ngày TWICE ra mắt thì cái diễn đàn này trở thành chuyên gia đánh giá giọng hát của người khác à… Mấy người có thể bàn luận trong n cái chủ đề nữa nhưng đến cuối cùng thì người ta vẫn thích idol miễn chừng nào họ còn đam mê, đơn giản vậy thôi."

- "Nói ChoA là giọng hát chính ở mức trung bình cũng đúng mà. Trong cái chủ đề phân tích giọng hát có nói tới chuyện này rồi đó. Có lẽ Jihyo chẳng bao giờ lên nổi trình độ của Eunji đâu nhưng mà cỡ ChoA thì có thể. Cả hai hai đều có tông giọng hay, dễ nghe và mạnh mẽ."

Nguồn tham khảo: OH

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây