Hit mới của Hari Won lấy lại phong độ trên BXH Zing

Thứ bảy - 13/08/2016 13:14

Hit mới của Hari Won lấy lại phong độ trên BXH Zing

Một tuần sau khi bị mất ngôi, Hari Won đã mang “Anh cứ đi đi” trở lại vị trí quán quân, đánh bại Only C trên bảng xếp hạng ca khúc tuần 31 (từ 1/8 – 7/8) của Zing Mp3.

Video

Anh Cứ Đi Đi -Hari Won

Anh cứ đi đi là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won sau thời gian tạm gác kế hoạch âm nhạc để đầu tư dự án điện ảnh.

Không nằm ngoài dự đoán, thời điểm này ca khúc hit Anh cứ đi đi vẫn có sức hút trên thị trường mặc những scandal liên tiếp của Hari Won. Ở tuần trước, nữ ca sĩ gốc Hàn để vuột mất vị trí quán quân vào tay thầy trò Only C – Lou Hoàng. Nhưng không phải chờ đợi quá lâu, sang tuần mới cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ, đánh bại đối thủ để lên ngôi đầu bảng.

Những ngày gần đây, bạn gái Trấn Thành liên tục vướng phải những ồn ào khi bị đồng nghiệp lên tiếng tố cáo cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và việc sống giả tạo, lừa dối khán giả. Tuy nhiên, những sự cố này càng khiến tên tuổi của Hari Won thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhờ đó, ca khúc mới của cô được nghe nhiều trên trang nghe nhạc trực tuyến.

Hari Won dễ dàng lấy lại thứ hạng ở tuần mới.

Nhạc sĩ Only C – Lou Hoàng lùi xuống vị trí á quân với Đếm ngày xa em . Mặc dù cả 2 không phải là những tên tuổi đình đám nhưng lại có sức hút tương đối trên thị trường online. Trong khi đó, Bảo Anh đứng yên ở hàng 3 với ca khúc Trái tim em cũng biết đau . Ra mắt cùng thời điểm với Hari Won nhưng sức hút của giọng ca Anh muốn em sống sao không bằng đối thủ.

Trách ai bây giờ của Đông Nhi cũng an toàn ở ngôi thứ 4. Sáng tác của Đỗ Hiếu đánh dấu sự trở lại của giọng ca sinh năm 1988 với sở trường ballad. Khởi My lùi xuống hạng 5 với Đến bao giờ . Các cô gái của nhóm nhạc Lip B xếp ở vị trí thứ 6 với Số nhọ . Anh đang nơi đâu của Miu Lê cùng chung số phận khi tụt xuống bậc 7. Mặc dù sản phẩm tâm huyết của nữ ca sĩ kiêm diễn viên được đánh giá cao song lượt nghe không như mong đợi.

Bảo Thy nắm giữ vị trí thứ 8 với Quay lưng đi . Ca khúc do “Công chúa bong bóng” sáng tác đang được fan yêu thích. Cause I Love You của Noo Phước Thịnh lùi xuống hàng 9 khiến người hâm mộ của anh không khỏi nuối tiếc. Erik khép lại top 10 tuần này với bản hit đầu tay Sau tất cả .

Xem top 40 bảng xếp hạng ca khúc tuần 31 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây