Vy Oanh đánh bại Hari Won sau khi tố đồng nghiệp giả tạo

Thứ bảy - 13/08/2016 02:31

Vy Oanh đánh bại Hari Won sau khi tố đồng nghiệp giả tạo

MV “Trái tim còn trinh” của Vy Oanh bất ngờ đánh bại Hari Won để nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng tuần 31 của Zing Mp3 (từ 1/8 – 7/8).

Video

MV Trái tim còn trinh - Vy Oanh

Thanh Thức làm bạn trai của Vy Oanh trong MV "Trái tim còn trinh" do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn làm đạo diễn.

Bất ngờ thú vị xảy ra ở hạng mục MV khi Vy Oanh soán ngôi của Hari Won ở tuần mới. Cách đây ít hôm, giọng ca Fly lên tiếng tố cáo nữ ca sĩ gốc Hàn sống giả tạo vì “ở ngoài không nói tiếng Việt lơ lớ như trên truyền hình” và cách làm việc thiếu chuyên nghiệp khi “nhiễm bệnh sao của Trấn Thành”. Cộng đồng mạng phản đối người đẹp phim Chàng trai năm ấy một cách gay gắt sau những chia sẻ của giọng ca quê Phan Thiết.

Một ngày sau những ồn ào, Vy Oanh đã leo lên đầu bảng với MV Trái tim còn trinh . Đây là sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ sinh năm 1985 sau một thời gian nghỉ ngơi để sinh con. Trở lại thị trường nhạc Việt, cô thay đổi phong cách âm nhạc vì giọng hát có sự trưởng thành hơn so với trước.

Trái tim còn trinh được Vy Oanh thể hiện theo đúng tinh thần của bản gốc: nhẹ nhàng và trong trẻo. Thanh Thức vẽ nên mối tình đầu thơ mộng với nữ ca sĩ bằng những góc máy trau chuốt do Lê Thiện Viễn làm đạo diễn.

Hình ảnh trong trẻo của Vy Oanh trong MV mới.

Mặc dù soán ngôi Hari Won ở tuần này nhưng liệu Vy Oanh sẽ giữ vị trí quán quân trong bao lâu? Điều này rất khó trả lời bởi thị trường online luôn chứng kiến những cuộc đua ngoạn mục.

Không nằm ngoài dự đoán, MV Anh cứ đi đi của bạn gái Trấn Thành đã lùi xuống vị trí á quân. Mặc dù không phủ nhận sức lan tỏa của ca khúc này nhưng MV lại không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Câu chuyện trong MV dù bám sát nội dung bài hát nhưng vẫn nằm ở mức an toàn, chưa tạo ra đột phá cho Hari Won.

Số nhọ của Lip B nằm an toàn ở hàng 3. Dù phát hành MV từ khá lâu nhưng nhờ sự hậu thuẫn từ lượng fan trung thành của Đông Nhi, nhóm nhạc nữ vẫn giữ được sức hút. MV Anh là sinh viên của Karik tụt xuống ngôi thứ 4, giảm 2 bậc so với tuần trước. Nhiều nghệ sĩ cũng hòa giọng trong Vươn cao Việt Nam , xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

MV Tan vỡ của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục rớt xuống vị trí thứ 6. Dù gây chú ý với câu chuyện đồng tính nhưng hiệu ứng của Mr. Đàm chưa lan tỏa rộng rãi. Hoài Linh nhích lên hạng 7 với MV Chính mình . Con nuôi Hoài Linh đang từng bước tạo ra hướng đi mới, không lẫn lộn với bất kỳ ai. Bống bống bang bang , nhạc phim Tấm Cám chuyện chưa kể do nhóm 365 thể hiện đã lùi xuống bậc 8.

Bảo Anh nhích lên lại ngôi thứ 9 với MV Trái tim em cũng biết đau . Yêu của Khắc Việt khép lại top 10 MV tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 tuần 31 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây