Trực tiếp họp báo MU - Brighton: Bị chê đá kém, Sanchez thấy...sướng

Thứ sáu - 16/03/2018 20:11

Trực tiếp họp báo MU - Brighton: Bị chê đá kém, Sanchez thấy...sướng

(Khoảng 21h, ngày 16/3, họp báo tứ kết FA Cup) Alexis Sanchez đã mạnh mẽ đáp trả những chỉ trích nhắm vào mình, đặc biệt sau thất bại sốc ở vòng 1/8 Champions League.

Sanchez vui sướng vì bị chỉ trích

Kể từ khi chuyển tới MU , Alexis Sanchez mới ghi 1 bàn thắng (trên chấm phạt đền) sau 11 trận và hoàn toàn "mất hút" trong những trận cầu quan trọng như Chelsea, Liverpool hay mới đây là thất bại 1-2 trước Sevilla ở vòng 1/8 Champions League ngay trên sân nhà Old Trafford . Nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao 29 tuổi không xứng với mức phí 35 triệu bảng cùng khoản lương cao nhất Premier League 600 nghìn bảng/tuần.

Sanchez tự hào vì trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận

Tuy nhiên trước những chỉ trích nhắm vào mình, Sanchez không hề bận lòng, thậm chí cảm thấy vui hơn bởi theo anh "chỉ có những cầu thủ hàng đầu thế giới mới nhận nhiều chỉ trích nhiều đến vậy".

"Áp lực càng lớn, tôi càng cảm thấy tốt hơn, cứ như thể tôi là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới vậy. Mặt khác, mức lương cao nhất Premier League cũng làm tôi tự hào khi là một người con của Chile".

Sao trẻ McTominay được đề cử đá... trung vệ

Scott McTominay đã và đang khẳng định tiềm năng khi sát cánh cùng Nemanja Matic, Ander Herrera, Paul Pogba nơi trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên theo nhận định của Brian McClair - cựu Giám đốc học viện trẻ MU, ngôi sao 21 tuổi có thể giúp HLV Jose Mourinho giải quyết cơn đau đầu ở vị trí trung vệ.

"Scott sở hữu lối chơi toàn diện, khả năng giữ bóng, chuyền bóng và cắt bóng hoàn hảo. Trên hết, cậu ấy từng chơi trung vệ thời còn ở đội trẻ, vì vậy tôi tin rằng cậu ấy sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới ở vị trí này", trích lời Brian McClair.

MU & viễn cảnh ác mộng: Loại đau C1, trắng tay, chờ bị Man City “làm nhục”

Thất bại trước Sevilla ngay tại Old Trafford chưa phải tận cùng nỗi thất vọng với MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây