Vòng 2 V-League: Hồi hộp "Người nhện" Tiến Dũng đấu HLV Miura

Thứ sáu - 16/03/2018 23:32

Vòng 2 V-League: Hồi hộp "Người nhện" Tiến Dũng đấu HLV Miura

Vào 17h chủ nhật (16/3), Thanh Hóa sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân nhà. Đây đều là trận đấu đầu tiên của hai đội ở V-League 2018.

Video so sánh tương quan thực lực giữa Thanh Hóa và TP.HCM (Clip theo BongdaTV, VTVcab):

Tại V-League 2017, thành tích của Thanh Hóa và TP.HCM hoàn toàn trái ngược. Trong khi "đội bóng xứ Thanh" giành ngôi á quân với 48 điểm (thắng 13, hòa 9, thua 4, hiệu số +15), thì "đội bóng thành phố mang tên Bác" xếp thứ 12 với vỏn vẹn 25 điểm (thắng 6, hòa 7, thua 13, hiệu số -17).

Nếu HLV Mihail Marian có kinh nghiệm chinh chiến ở châu Âu, HLV Toshiya Miura lại hiểu bóng đá Việt Nam như lòng bàn tay

Đến mùa giải năm nay, cả hai CLB đều đặt tham vọng lớn và bổ sung lực lượng mạnh mẽ. Những "bom tấn" như Ryutaro Karube, Ofere Edward, Vũ Minh Tuấn (Thanh Hóa), Trần Phi Sơn, Gustavo Santos, Paulo Tavares (TP.HCM) hay những ngôi sao đình đám như Bùi Tiến Dũng sẽ quyết định thành bại của đội bóng chủ quản.

Tất nhiên những "bom tấn" này chỉ phát huy hiệu quả nhờ tài cầm quân của các chiến lược gia. Nếu HLV Mihail Marian đã khẳng định đẳng cấp với kinh nghiệm làm việc ở châu Âu nhiều năm, HLV Toshiya Miura lại vượt trội về kinh nghiệm chính chiến trong môi trường bóng đá Việt Nam phức tạp nhờ 2 năm (2014-2016) dẫn dắt các cấp độ ĐTQG.

Có một thống kê khá thú vị, Thanh Hóa chưa bao giờ thua ở những trận mở màn mùa giải kể từ năm 2012, bao gồm 3 chiến thắng gần nhất trước các đối thủ mạnh là Đà Nẵng (2-1), Hà Nội (3-0), SLNA (2-0). Vì vậy không ngạc nhiên khi thầy trò Mihail Marian được đánh giá cao hơn đối thủ.

Công Phượng và sao HAGL 'hút khách' ở Hải Phòng

Buổi tập của Công Phượng và các đồng đội ở CLB HAGL tại sân Lạch Tray (Hải Phòng) chiều 16/3 đã thu hút sự chú ý của...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: v-league

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây