Chelsea căng thẳng: HLV Conte xử Luiz, Hazard dọa tạo phản

Chủ nhật - 12/11/2017 06:39

Chelsea căng thẳng: HLV Conte xử Luiz, Hazard dọa tạo phản

Ngôi sao số 1 của Chelsea, Eden Hazard vừa nhắn nhủ HLV Conte hãy trao cho Luiz cơ hội.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Tình hình nội bộ Chelsea dường như vẫn chưa được giải quyết. HLV Conte tỏ ra khá cứng rắn trong vụ xử David Luiz sau khi trung vệ người Brazil dám bật ông ở trận thua Roma 0-3 tại vòng bảng Champions League.

HLV Conte đã loại Luiz ở trận gặp MU, và khả năng cao vẫn chưa tái sử dụng anh ở trận kế tiếp. Trong những buổi tập vừa qua của Chelsea, tờ Metro tiết lộ, cựu sao PSG còn không được phép tham gia tập luyện cùng đội, thậm chí yêu cầu David Luiz… đi nhặt bóng cho các cầu thủ khác.

Hazard bảo vệ Luiz trước hình phạt hà khắc của HLV Conte

Tương lai của Luiz đã bị HLV Conte cảnh báo ở cấp độ cao. Nhưng hành động này của Conte cũng khiến chính chiếc ghế của ông nguy hiểm bởi ngôi sao số 1 Chelsea, Eden Hazard vốn rất thân thiết với Luiz.

Theo tờ Express, Hazard đã công khai ca ngợi tầm ảnh hưởng của Luiz trong phòng thay đồ Chelsea, và gợi ý với HLV Conte rằng không nên gạt trung vệ 30 tuổi ra khỏi kế hoạch của đội bóng mùa giải năm nay.

"Anh ấy luôn nở nụ cười, thể hiện tâm trạng vui vẻ. Anh ấy rất hài hước, vui tính. Có những người như thế trong phòng thay đồ sẽ giúp cho đội bóng tốt hơn", Hazard nói về David Luiz.

Bằng giờ 2 năm trước, chính Hazard cùng Costa, Fabregas cầm đầu tạo phản khiến HLV Mourinho bị sa thải. Huyền thoại Drogba sau đó từng bị 3 cầu thủ này như lũ chuột vì đã "đâm sau lưng" ông thầy người Bồ Đào Nha.

HLV Conte coi chừng đi theo vết xe đổ của người tiền nhiệm. Nên nhớ thêm, kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2012, Hazard chưa làm việc với HLV nào quá 2 năm, và lần này có thể cũng chẳng phải ngoại lệ.

Theo báo chí Anh, Hazard ao ước được làm việc cùng thần tượng Zidane. Nhưng ngôi sao người Bỉ rất hạnh phúc ở Chelsea, thì có nghĩa anh sẽ thúc BLĐ Chelsea chiêu mộ Zizou bằng không sẽ bỏ sang Real.

Và dĩ nhiên muốn giấc mơ được làm học trò Zidane trong màu áo "The Blues" thành sự thật trước hết Hazard cần tìm cách đẩy Conte khỏi Stamford Bridge.

Tuyệt kỹ siêu sao: Henry - Con trai thần gió & tuyệt chiêu “Thiên ngoại phi tiên” (P3)

Thierry Henry là một trong những siêu sao có tuyệt chiêu dứt điểm siêu dị.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây