Chuyển nhượng MU: Mourinho muốn tái hợp trò cũ của Chelsea

Chủ nhật - 12/11/2017 18:13

Chuyển nhượng MU: Mourinho muốn tái hợp trò cũ của Chelsea

Tài năng của Loftus-Cheek phát lộ vào mùa giải này. Và liệu sẽ có một cuộc tái hợp nữa tại Old Trafford, như là Mourinho đã làm với Matic?

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video trận đấu giữa Chelsea và MU ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh:

Mourinho muốn tái hợp trò cũ của Chelsea

Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Crystal Palace. Tiền vệ này được chính HLV Mourinho đôn lên đội 1 vào năm 2014. Tuy nhiên, chỉ khi rời Chelsea theo dạng cho mượn đầu mùa này, Loftus-Cheek mới có cơ hội thể hiện những tố chất tốt nhất. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi này được lên tuyển Anh lần đầu, có trận ra mắt trong trận hòa giữa ĐT Anh và ĐT Đức.

HLV Mourinho từng trao cơ hội thi đấu cho Loftus-Cheek

Chứng kiến phong độ của Loftus-Cheek, HLV Mourinho muốn tái hợp với trò cũ ngày nào tạo Old Trafford. Cầu thủ trẻ này cực kỳ đa năng, có thể chơi như một tiền vệ hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc sẵn sàng dạt cánh.

Dẫu vậy, sẽ không hề dễ dàng để MU chiêu mộ Ruben Loftus-Cheek. Hiện cầu thủ này vẫn thuộc biên chế Chelsea và sau bài học mang tên Nemanja Matic, có lẽ HLV Conte sẽ không bán cho MU dù chỉ “một con virus”. Bán cho MU vào giai đoạn giữa mùa, khi mà “Quỷ đỏ” đang gặp khó khăn về lực lượng lại càng không. Tuy vậy, nếu MU quyết tâm có Loftus-Cheek, họ hoàn toàn có thể mua lại hợp đồng, trong trường hợp thương thuyết anh đồng ý gia nhập hàng ngũ “Quỷ đỏ”.

Em trai Griezmann "thả thính" MU, triệu fan sướng rơn vì Pogba

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi điều trị chấn thương, Paul Pogba đã trở về Pháp dự khán trận đấu giao hữu giữa đội tuyển quê hương với xứ Wales (thắng 2-0). Tiền vệ 24 tuổi cũng có mặt ở phòng thay đồ để chia vui với thầy trò Didider Deschamps.

Chưa hết vui mừng vì những khoảnh khắc thân thiết của "siêu cò" Paul Pogba với Antoine Griezmann...

... fan MU lại được phen đứng ngồi không yên khi em trai tiền đạo thuộc biên chế Atletico đăng ảnh "thả thính" đội chủ sân Old Trafford

Đáng nói hơn, ống kính máy quay còn ghi lại những khoảnh khắc thân thiết giữa Pogba và Antoine Griezmann - mục tiêu hàng đầu của MU nhiều năm qua. Chứng kiến những khoảnh khắc thân thiết giữa Pogba và Griezmann, cộng đồng fan MU đã lập tức kêu gọi cựu tiền vệ Juventus tranh thủ thuyết phục Griezmann cập bến sân Old Trafford trong tương lai.

Pogba nhận được sự "tín nhiệm" tuyệt đối từ NHM nhờ mối quan hệ rộng trong giới cầu thủ. Mùa hè 2017, anh từng đóng góp tiếng nói quan trọng giúp MU chiêu mộ thành công Romelu Lukaku.

Chưa kịp vui mừng vì Pogba, fan MU lại được phen "đứng ngồi không yên" khi Theo - em trai của Antoine Griezmann bất ngờ "thả thính" đội bóng bằng cách đăng tải hình ảnh SVĐ Old Trafford lên trang Instagram. Có vẻ như, người thân cũng ủng hộ tuyệt đối chân sút thuộc biên chế Atletico khoác áo MU.

Ibrahimovic hồi hương, tiến cử đàn em cho Mourinho và MU

Trận lượt đi tranh vé vớt (play-off) dự VCK World Cup 2018 giữa chủ nhà Thụy Điển và đội khách Italia chứng kiến hai vị khách đặc biệt trên khán đài sân Friends Arena (Solna). Đó là HLV Jose Mourinho và người học trò Zlatan Ibrahimovic khi hai ngôi sao MU dự khán không chỉ để cổ vũ ĐT Thụy Điển của Ibra mà còn để “ngắm giò” Emil Forsberg – cầu thủ chạy cánh đàn em đồng hương của Ibra.

HLV Mourinho và Ibrahimovic theo dõi trận thắng 1-0 của Thụy Điển trước Italia trên khán đài sân Friends Arena

Emil Forsberg đang là một "mục tiêu" săn đón của MU

Mùa trước, Forsberg đã chơi cực hay trong năm đầu tiên RB Leipzig lên hạng Bundesliga để giúp CLB này bất ngờ giành chức á quân giải đấu số 1 nước Đức và có vé chính thức dự vòng bảng Champions League mùa này.

Tranh sao 80 triệu euro với Man City và Juventus

Theo Team Talk, hiện cả MU, Man City và Juventus hiện đều đang rất quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic (Lazio). Tiền vệ trung tâm mới 22 tuổi người Serbia thậm chí đang được đồn đoán có thể rời đội bóng thủ đô nước Ý để sang giải Ngoại hạng Anh chơi cho 1 trong 2 đội bóng thành Manchester ngay trong tháng Giêng năm sau.

Sergej Milinkovic-Savic được nhiều "đại gia" châu Âu săn đón

Man City thậm chí sẵn sàng chi đến 80 triệu euro để mua Milinkovic-Savic nhưng người đại diện của anh – cựu tiền đạo Chelsea Mateja Kezman lại cho rằng thân chủ của mình hiện vẫn chưa muốn rời Lazio: “Có rất nhiều tin đồn và mỗi ngày thì chúng đều khác nhau nhưng giờ chưa phải là lúc nói về động thái tìm bến đỗ mới. Lazio đang sống trong một mùa giải tuyệt vời và trong thời điểm này, mọi chú ý của cậu ấy đều tập trung cho CLB.”

Atletico tìm người thay Griezmann, MU mừng húm

Tờ AS đưa tin hiện Atletico Madrid đã đánh tiếng muốn có Dries Mertens – tiền đạo đang chơi rất lên chơi mùa này ở Napoli với giá 28 triệu euro nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh Antoine Griezmann có thể sang MU. Dù vậy, hợp đồng với Mertens có thể sẽ chỉ được “Rojiblancos” ký kết vào mùa hè tới khi tháng Giêng năm sau họ vẫn đang thụ án cấm chuyển nhượng.

Việc Atletico đã có động thái tìm người thay Griezmann đã mở ra cơ hội để MU sở hữu ngôi sao người Pháp khi mùa giải này khép lại.

Mourinho chấp nhận bán Luke Shaw lỗ 10 triệu bảng

Tờ The Times khẳng định HLV Jose Mourinho đã hết kiên nhẫn với Luke Shaw và chắc chắn sẽ bán cầu thủ người Anh này trong tháng Giêng nếu CLB nào đồng ý chi ra 20 triệu bảng, rẻ hơn tận 10 triệu bảng so với số tiền MU từng bỏ ra mua anh hè năm 2014.

MU từng mất đến 30 triệu bảng mua Luke Shaw

Dù vẫn còn hợp đồng với “Quỷ đỏ” đến năm 2019 nhưng việc thường xuyên chấn thương, mất phong độ và chỉ ra sân được có 32 trận trong 3 năm rưỡi chơi cho đội chủ sân Old Trafford khiến BLĐ CLB này đã không còn mặn mà giữ chân Shaw. Hiện cả Chelsea và Arsenal đều đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm với hậu vệ cánh trái này của MU.

Chỉ gia hạn 1 năm với Blind

Theo tờ Telegraph, MU sẽ cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Daley Blind khi cầu thủ đa năng này sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại vào tháng 6 năm sau.

Blind mùa này mới chỉ có 4 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cho “Quỷ đỏ” và có thể việc đội bóng của HLV Mourinho ký gia hạn với anh chỉ là để bán cầu thủ người Hà Lan được giá hơn trong tháng Giêng hoặc mùa hè tới thay vì mất trắng anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kèo trái đồng loạt thống trị châu Âu: Messi, Dybala, Sane

Kèo trái lợi hại của Messi, Dybala và Sane đang giúp CLB của mình thăng hoa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây