Ozil “đi đêm” với sao Man City, Arsenal lo ngay ngáy

Thứ hai - 13/11/2017 00:18

Ozil “đi đêm” với sao Man City, Arsenal lo ngay ngáy

Ozil bị bắt gặp đi ăn tối với đồng hương Ilkay Gundogan (Man City) đúng lúc tương lai của ngôi sao bên phía Arsenal đang bị đặt dấu hỏi lớn và Arsenal chắc hẳn sẽ không hề thích điều này.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Ozil và Gundogan cùng chơi cho ĐT Đức làm khách của ĐT Anh hôm 11/11:

Sau khi cùng góp mặt trong danh sách đá chính khi ĐT Đức cầm hòa ĐT Anh 0-0 ở trận giao hữu ngay trên sân Wembley, Mesut Ozil và Ilkay Gundogan đã nán lại Bắc London để cùng nhau ở nhà hàng Likya tại khu Golders Green.

Ozil và Gundogan cùng góp mặt trong đội hình tuyển Đức đối đầu tuyển Anh ở Wembley vừa qua

Sở dĩ 2 tiền vệ đang chơi cho Arsenal và Man City lựa chọn địa điểm này để hẹn hò ăn tối là vì đây là là nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ, nơi có các món ăn mang đặc trưng quê hương gốc của cả hai ngôi sao này trước khi họ nhập quốc tịch Đức.

Ozil cũng đã vui vẻ chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng Gundogan và xen giữa họ là một cô gái có núm đồng tiền xinh xắn để khoe trên trang Instagram cá nhân với dòng chú thích: “Thưởng thức đặc sản ở London với người anh em của tôi  @ilkayguendogan. Cảm ơn nhà hàng likya Thổ Nhĩ Kỳ vì đã cho chúng tôi một buổi tối tuyệt vời.”

Việc Ozil bí mật đi ăn tối với Gundogan – tiền vệ đang thuộc biên chế Man City đến đúng lúc tin đồn tương lai của Ozil đang khá bất ổn ở Arsenal khiến cho các fan “Pháo thủ” không khỏi lo ngại vì trụ cột có thể gia nhập đối thủ lớn cạnh tranh danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng mùa này với  đội bóng con cưng như cách Adebayor, Nasri hay Sagna… đã làm trước đây.

Ozil khoe ảnh đi ăn tối tại London ở nhà hàng với các món ăn Thổ Nhĩ Kỳ cùng người đồng hương Gundogan

Ozil đã nhất quyết không gia hạn hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau với Arsenal và nếu “Pháo thủ” không bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018, họ sẽ mất trắng ngôi sao mà mình từng từng chi ra đến 42,5 triệu bảng để mua về từ Real Madrid hè năm 2013 để biến anh thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất lịch sử.

Hiện tại, ngoài Man City, MU cũng đang muốn có Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới khi Jose Mourinho – người thầy cũ của tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá rất cao khả năng của cậu học trò ông từng dẫn dắt ở Real Madrid.

Được biết, sau khi cùng thi đấu cho ĐT Đức gặp ĐT Anh ở Wembley (London) hôm 11/11, Ozil và Gundogan đã hồi hương để chuẩn bị cùng nhà ĐKVĐ World Cup tiếp đón ĐT Pháp trong trận giao hữu ở Cologne ngày 15/11 tới. Man City có thể sẽ tiếp tục thông qua Gundogan làm thuyết khách thuyết phục Ozil chọn đến sân Etihad ngay mùa đông này.

Bên cạnh nguy cơ mất Ozil vào tay Man City, Arsenal có thể phải bất lực nhìn Alexis Sanchez cũng dứt áo ra đi để đến Etihad đoàn tụ ông thầy cũ Pep Guardiola. Hè năm nay, ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tiền đạo người Chile đã đến sân bay Manchester và chuẩn bị ký hợp đồng với Man xanh thì Arsenal bất ngờ đổi ý, không muốn bán anh cho “The Citizens” do không thể thuyết phục Thomas Lemar (Monaco) sang Emirates thay thế Sanchez.

Nếu vẫn cứng đầu không bán Sanchez tháng Giêng năm sau, đội bóng của Arsene Wenger cũng sẽ chẳng thu được đồng nào phí chuyển nhượng khi mùa hè tới khi chân sút này thành cầu thủ tự do.

Chuyển nhượng MU: Mourinho muốn tái hợp trò cũ của Chelsea

Tài năng của Loftus-Cheek phát lộ vào mùa giải này, và sẽ tái hợp Mourinho tại MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây