TRỰC TIẾP Nga - Argentina: Thế trận mở, chờ Messi khai hỏa

Thứ bảy - 11/11/2017 20:07

TRỰC TIẾP Nga - Argentina: Thế trận mở, chờ Messi khai hỏa

(Trực tiếp bóng đá, Nga - Argentina, giao hữu quốc tế) Cả ĐT Nga lẫn Argentina đều nhập cuộc rất nhanh và muốn có bàn thắng sớm.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

TRẬN ĐẤU HOT
11/11
37'
Russia
0 - 0
Argentina
12/11
03:30
Spain
? - ?
Costa Rica
14/11
02:45
Poland
? - ?
Mexico
15/11
01:45
Russia
? - ?
Spain
15/11
02:00
Romania
? - ?
Netherlands

NgaArgentina
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
NgaIgor Akinfeev; Viktor Vasin, Fedor Kudryashov, Georgy Dzhikiya, Denis Glushakov, Daler Kuzyaev, Konstantin Rausch, Mario Fernandes, Dimitry Poloz, Alexander Kokorin, Fedor Smolov.
ArgentinaSergio Romero; Javier Mascherano, Nicolas Otamendi, German Pezzella; Enzo Perez, Matias Kranevitter; Eduardo Salvio, Lionel Messi, Angel Di Maria; Sergio Aguero.
HOT: 36

Vẫn không được. Messi suýt chút nữa có pha kiến tạo xuất sắc cho Di Maria. Tiếc rằng người đồng đội lại băng vào không kịp đà di chuyển.

Xem video
1

Trận đấu bắt đầu. Argentina giao bóng trước.

1

Uy hiếp. ĐT Nga tận dụng lợi thế sân nhà, uy hiếp khung thành Argetina ngay từ đầu. Trong khi đó, hàng thủ Argentina chơi không thực sự chắc chắn và khá mạo hiểm.

Xem video
3

Không được. Messi suýt chút nữa kịp vung chân tung ra những cú dứt điểm sở trường. Nếu đây là một cú sút, có lẽ Argentina đã có bàn mở tỷ số.

Xem video
6

Nguy hiểm. Cơ hội đáng kể đầu tiên của trận đấu đã thuộc về Argentina. Dù vậy, đây lại là một tình huống việt vị.

Xem video
12

Không thành công. ĐT Nga được hưởng quả phạt góc, nhưng lại không thể tận dụng cơ hội.

Xem video
17

Cơ hội bị bỏ lỡ. Một tình huống dàn xếp tấn công bài bản và đẹp mắt của Argentina. Tiếc rằng Messi lại thiếu chút chính xác trong tình huống cuối cùng.

Xem video
21

Không vào. Cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận thuộc về Argentina. Di Maria dứt điểm cận thành, buộc Akinfeev phải vất vả cản phá, để rồi suýt chút nữa Aguero đá bồi thành công.

Xem video
24

Vẫn không vào. Thêm một lần Aguero uy hiếp khung thành đội chủ nhà với pha đi bóng và dứt điểm tốt. Dù vậy, thủ thành Akinfeev vẫn đang chơi tốt.

Xem video
31

Không thành công. ĐT Nga dàn xếp đá phạt song trái bóng lại không hướng vào khung thành Romero.

Xem video
36

Vẫn không được. Messi suýt chút nữa có pha kiến tạo xuất sắc cho Di Maria. Tiếc rằng người đồng đội lại băng vào không kịp đà di chuyển.

Xem video

Video trận đấu Ecuador - Argentina

HLV Sampaoli báo tin xấu về Messi

HLV Jorge Sampaoli xác nhận, Lionel Messi sẽ chỉ tham dự trận đấu với Nga. Trong khi đó, trận đấu với Nigeria, thủ quân của Argentina sẽ không ra sân. Đây được xem là một cách để Messi nghỉ ngơi, chuẩn bị trở lại thi đấu cho Barcelona tại La Liga và Champions League.

Messi sẽ không thi đấu ở trận gặp Nigeria

Thông tin lực lượng

Nga: Berezutski, Samedov và Dzyuba không được triệu tập.

Argentina: Vắng Mercado, Biglia và Icardi (chấn thương).

Thông tin bên lề

Trước trận đấu, HLV Sampaoli đã triệu tập đầy đủ những ngôi sao sáng nhất đang thi đấu ở trời Âu, trong đó gồm những “trọng pháo” quen thuộc như Lionel Messi, Dybala, Sergio Aguero, Mauro Icardi…

Tuy vậy, dù đang sở hữu trong tay những cá nhân xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, nhưng vấn đề khó khăn với chiến lược gia 57 tuổi là kết dính những cái tôi cá nhân trong đội. Sau 18 trận vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, tất cả đều có thể nhận ra việc "Albiceleste" đang quá phụ thuộc vào siêu sao Messi.

Lúc này, các cổ động viên rất mong chờ Sampaoli sẽ kết hợp được những ngôi sao tấn công trong đội, nếu như Messi được đặt là trọng tâm, Aguero và Icardi chắc chắn sẽ là những cầu nối giúp Argentina tạo ra bộ ba hủy diệt trong tương lai.

Lindelof cản Italia dự World Cup 2018: Mourinho và Ibrahimovic hả hê

Lindelof đã chơi ấn tượng đẩy Italia vào viễn cảnh không được dự World Cup 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây