Aubameyang dẫn đầu siêu đội hình kết hợp Dortmund - Real

Thứ tư - 28/09/2016 09:42

Aubameyang dẫn đầu siêu đội hình kết hợp Dortmund - Real

Với phong độ ấn tượng 6 bàn sau 5 trận, chân sút người Gabon sát cánh cùng hai siêu sao Ronaldo và Gareth Bale trên hàng công đội hình kết hợp giữa Dortmund và Real Madrid.
Đội hình kết hợp cặp đấu giữa Dortmund và Real Madrid theo sơ đồ 4-2-3-1.

 

Thủ môn Roman Burki (Dortmund): Tuyển thủ Thụy Sỹ được trọng dụng kể từ huấn luyện viên Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Signal Iduna Park. Mùa giải qua, thủ thành sinh năm 1990 thi đấu khá tốt với thành tích giữ sạch lưới 12 trên 33 lần ra sân tại Bundesliga.
Hậu vệ phải Lukasz Piszczek (Dormund): Dù chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhưng ngôi sao người Ba Lan đã sở hữu 2 pha lập công chỉ sau 4 trận đấu tại Bundesliga.
Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid):Tương tự như đồng nghiệp Lukasz Piszczek, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng ghi hai bàn thắng kể từ đầu mùa và một trong số đó giúp đội bóng Hoàng gia tránh khỏi thất bại muối mặt trước Villarreal ở vòng 5 La Liga.
Trung vệ Sokratis (Dortmund): Không nổi bật ở khả năng tấn công nhưng đóng góp của Sokratis cho mặt trận phòng ngự là vô cùng lớn. Trung vệ người Hy Lạp giành chiến thắng 75% những pha tranh chấp và sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 91%.
Hậu vệ trái Raphael Guerreiro (Dortmund): Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn giữ vững phong độ ấn tượng tại Euro 2016 trong màu áo Die Borussen. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, nhà đương kim vô địch châu Âu cũng có cho mình 2 pha lập công ở Bundesliga.
Tiền vệ Luka Modric (Real Madrid): Dortmund sẽ phải trả giá đắt nếu để Modric có khoảng trống bởi ngôi sao người Croatia sở hữu tỷ lệ sút trúng đích 80% và chuyền chính xác lên đến 90%.
Tiền vệ Toni Kroos (Real Madrid): Chuyền chính xác 93%, tạo 19 cơ hội cho đồng đội và ghi một bàn thắng là những thống kê ấn tượng về Toni Kroos sau 6 vòng đấu đầu tiên tại La Liga.
Tiền vệ công Mario Gotze (Dortmund): "Super Mario" đang vô cùng hạnh phúc kể từ khi trở lại Signal Iduna Park, nơi anh có được sự tin tưởng từ huấn luyện viên và tình yêu từ người hâm mộ. Ngôi sao người Đức sở hữu tỷ lệ sút trúng đích 100% và chỉ thiếu một chút may mắn để có cho mình bàn thắng đầu tiên tại Bundesliga năm nay.
Chạy cánh trái Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Chấn thương khiến Ronaldo chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang nóng lòng chứng tỏ bản thân sau khi bị thay ra từ sớm trong trận hòa 2-2 trước Las Pamas.
Tiền đạo Aubameyang (Dortmund): Chân sút người Gabon tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi ghi 5 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân tại Bundesliga. Tại Champions League, anh cũng đóng góp một bàn thắng giúp Die Borussen nhấn chìm Legia Warszawa 6-0 ở lượt trận đầu tiên.
Chạy cánh phải Gareth Bale (Real Madrid): Trải qua chuỗi 6 trận tịt ngòi liên tiếp, Bale đang rất cần một bàn thắng để giải tỏa cơn khát. Tuy nhiên, siêu sao người xứ Wales sẽ phải đối mặt với thử thách rất lớn là hàng phòng ngự chắc chắn của Dortmund vào đêm nay.
Lịch thi đấu loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần này.









Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây