Leicester lập kỷ lục ở Cúp C1, mơ là Chelsea năm 2012

Thứ tư - 28/09/2016 11:40

Leicester lập kỷ lục ở Cúp C1, mơ là Chelsea năm 2012

Nhà ĐKVĐ Premier League, Leicester City tiếp tục gây ấn tượng ở Champions League với chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Porto.

Từ chỗ bị nghi ngờ có thể “sa lầy” ở lần đầu dự đấu trường danh giá Champions League, Leicester City đang làm ngỡ ngàng người hâm mộ bởi phong độ tuyệt vời.

Leicester đang gây ấn tượng ở lần đầu dự Champions League

Sau trận ra quân thắng tưng bừng ngay trên sân Club Brugge (3-0), “Bầy cáo” bắn hạ tiếp đối thủ lớn nhất ở bảng G Porto 1-0 để xây chắc ngôi đầu. Hãy nhớ mới vài ngày trước, họ còn thua te tua MU ở Premier League .

Thành tích 2 trận thắng giúp Leicester City trở thành đội bóng Anh có khởi đầu tốt nhất trong mùa giải đầu tiên tham dự Champions League. Những “ông lớn” như MU, Liverpool, Arsenal hay Chelsea cũng không làm được điều này khi xưa.

“Tôi hạnh phúc khi thấy màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay, với tinh thần đã làm nên một Leicester. Một tập thể tuyệt vời. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã truyền lửa cho toàn đội. Porto là đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm”, HLV Ranieri nói.

“Tôi tự tin dùng Slimani hôm nay vì cậu ấy thường sút tung lưới Porto khi còn là cầu thủ của Sporting. Trước trận, tôi đã nói chuyện với cậu ấy và kết quả là cậu ấy đã ghi bàn duy nhất. Sau bàn thắng đó, chúng tôi đã phòng ngự tốt. Tôi hi vọng toàn đội sẽ giữ vững phong độ”.

HLV Ranieri vẫn khiêm tốn như thường lệ vì ông biết rằng phía trước còn nhiều gian nan, và đấu trường Champions League rất khắc nghiệt. Nhưng các fan của Leicester City thì không thể giấu được sự phấn khích.

Một số còn mơ mộng nhà ĐKVĐ Premier League có thể tái lập chiến tích vô địch Champions League của Chelsea năm 2012 bằng lối chơi thực dụng.

Video tổng hợp về Leicester City (nguồn VTV):

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây