Zidane thất vọng khi Real hòa Dortmund

Thứ tư - 28/09/2016 09:04

Zidane thất vọng khi Real hòa Dortmund

Real có 2 lần dẫn bàn nhờ công của Ronaldo và Varane, nhưng không thể giữ chiến thắng trên sân của Dortmund ở lượt thứ hai bảng F Champions League diễn ra sáng nay 28/9.

Video

Highlights Dortmund 2-2 Real Madrid

Hai lần vượt lên dẫn trước nhưng hàng thủ lỏng lẻo khiến Real Madrid không thể giành chiến thắng trước Dortmund trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 Champions League 2016/17.

Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Zinedine Zidane phát biểu: “Các cầu thủ Real đã chơi một trận tuyệt vời. Thật khó có thể chấp nhận kết quả hòa, bởi chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn”.

Huấn luyện viên Zidane không vui sau trận gặp Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Dù làm khách trên sân của Dortmund, Real Madrid lại mở tỷ số khá sớm khi trận đấu mới diễn ra 17 phút. Cristiano Ronaldo bỏ qua sự chỉ trích từ giới truyền thông để tỏa sáng với pha ghi bàn từ đường chuyền kiến tạo của Gareth Bale. Tuy nhiên, họ không giữ được lợi thế dẫn bàn khi để Dortmund san bằng 1-1 ở phút 43.

Trong khi, hậu vệ Varane ghi bàn thứ thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Signal Iduna Park thêm một lần nữa san bằng cách biệt trước khi trận đấu khép lại. Varane cho rằng kết quả 2-2 hoàn toàn có thể chấp nhận được.

“Tôi nghĩ tỷ số hòa là công bằng cho cả Real và Dortmund. Chúng tôi khiến họ gặp khó khăn trong những tình huống tấn công nhưng lại thiếu sự tập trung và không đảm bảo thể lực cuối trận. 2-2 là kết quả không tồi”, Varane cho hay.

Nhiều cầu thủ Real Madrid rõ ràng không thể vui bởi để mất 2 điểm khi trận đấu chỉ còn 3 phút. Họ tiếp tục đứng sau Dortmund ở bảng F do kém chỉ số phụ (+1 so với +6). Cuộc cạnh tranh hai vị trí đầu bảng này hứa hẹn sẽ hấp dẫn và có bất ngờ, bởi Sporting áp sát hai đội dẫn đầu khi giành chiến thắng 2-0 trước Legia Warszawa.

Sau 2 lượt trận đầu tiên bảng F Champions League, Dortmund và Real cùng được 4 điểm, còn Sporting bám đuổi phía sau với 1 điểm ít hơn.

Trong cả hai trận gặp Sporting và Dortmund, Cristiano Ronaldo đều lập công cho Real Madrid.

Vị trí của 4 đội ở bảng F Champions League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây