Real tiếp tục hòa, Zidane vẫn khen học trò

Thứ tư - 28/09/2016 08:34

Real tiếp tục hòa, Zidane vẫn khen học trò

“Kền kền trắng” vừa trải qua trận hòa thứ 3 liên tiếp, nhưng HLV Zidane vẫn cho rằng các học trò của mình chơi tốt.

Hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Ronaldo và Varane, nhưng Real cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân của Dortmund ở lượt 2 bảng F Champions League. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của “Kền kền trắng” sau 2 trận phải chia điểm trước Villarreal (1-1) và Las Palmas (2-2) tại Liga.

Zidane cho rằng Real xứng đáng thắng Dortmund, nhưng hòa cũng không phải là kết quả tồi

Phong độ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rõ ràng là có vấn đề. Hàng công bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, còn hàng thủ liên tục bộc lộ sai sót. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Zidane vẫn cho rằng các học trò của ông đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng, dù một kết quả hòa trước Dortmund không hề tồi.

“Tôi hài lòng, bởi Real vừa có một trận đấu tuyệt vời trong cả phòng ngự và tấn công. Chúng tôi đã chơi theo ý của mình. Dù đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Real, nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng, bởi lẽ ra chúng tôi xứng đáng có được những kết quả tốt hơn thế, dù hòa không phải là thảm họa.

Ngày hôm nay Real đã có cơ hội để kết thúc trận đấu khi tỉ số đang là 2-1 và cũng chỉ còn 3 phút nữa là trận đấu kết thúc (ám chỉ bàn gỡ hòa của Schurrle ở phút 87). Nhưng tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ, họ đã chiến đấu đến phút cuối cùng”.

Tiếp đó, HLV Zidane nói về phong độ của thủ thành Navas, người đã đấm bóng vào người Varane để dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Dortmund (Aubameyang dễ dàng lao vào đá bồi).

Pha đấm bóng cản phá của Navas vô tình bay đúng người Varane để sau đó Aubameyang dễ dàng ghi bàn

“Anh ấy đã có một trận đấu tốt. Navas đã không chơi bóng 4 tháng nhưng tôi không cảm thấy anh ấy gặp khó khăn trong ngày trở lại. Bàn thua đó là do thiếu may mắn, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong tình huống như vậy. Tôi hài lòng với những gì Navas thể hiện”.

Được biết, Keylor Navas đã phải ngồi ngoài 135 ngày vì chấn thương. Trận gặp Dortmund mới là lần đầu tiên thủ thành người Costa Rica chơi cho Real ở mùa giải năm nay. Thực tế, ngoài việc thiếu may mắn ở bàn thắng của Aubameyang, Navas đã chơi tốt và cản phá nhiều pha dứt điểm của Dortmund.

Video Dortmund 2-2 Real:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây