Higuain lập công, Juventus đại thắng 4-0 trước Dinamo Zagreb

Thứ ba - 27/09/2016 21:26

Higuain lập công, Juventus đại thắng 4-0 trước Dinamo Zagreb

Trong ngày Higuain và Dybala đều lập công, Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Dimano Zagreb. Chiến thắng này giúp Lão bà tạm đứng đầu bảng H.

Ở trận ra quân ở Champions League, Juventus đã gây thất vọng khi để Sevilla cầm chân với tỷ số 0-0. Trong đó, các chân sút được kỳ vọng của Lão bà như Higuain, Dybala đều tỏ ra rất vô duyên.

Juventus vùi dập Dimano Zagreb với tỷ số 4-0

Tuy nhiên, họ đã trở lại là chính mình ở trận đấu gặp Dimano Zagreb vào đêm qua, khi cả hai ngôi sao này đều ghi bàn, giúp Juventus đại thắng với tỷ số 4-0 trước đại diện của Croatia. Với 3 điểm có được, Juventus đang đẫn dầu bảng H.

Bước vào trận đấu này, HLV Allegri đã tung vào sân đội hình gần như là mạnh nhất với cặp tấn công được kỳ vọng Higuain - Dybala. Bất chấp việc phải làm khác, Lão bà vẫn tràn lên tấn công mạnh mẽ.

Ngay trong những phút đầu trận đấu, Dybala đã có cơ hội lập công nhưng không thành công. Dù vậy, những CĐV Juventus cũng chỉ cần đợi tới phút 24 để ăn mừng bàn thắng. Từ đường chuyền dài của Bonucci, hậu vệ Dinamo Zagreb đã phá bóng không tốt, tạo điều kiện cho Pjanic băng xuống hạ gục thủ thành Adrian Semper, mở tỷ số trận đấu.

Phút 31, tỷ số đã là 2-0 cho Juventus. Sau đường chuyền cực kỳ tinh tế của Pjanic, Higuain đã dứt điểm gọn gàng tung lưới của Dinamo Zagreb. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Juventus.

Khi hiệp 2 mới diễn ra được 10 phút, đội bóng thành Turin đã có được bàn thắng thứ 3. Từ khoảng cách chừng 30 mét, Dybala đã tung ra cú nã đại bác tuyệt đẹp, không cho thủ thành Adrian Semper bất kỳ cơ hội nào để cảm phá.

Higuain đóng góp 1 bàn thắng cho Juventus

Trong những phút tiếp theo, Juventus vẫn gia tăng sức ép mạnh mẽ. Họ muốn vùi dập thực sự Dimano Zagreb. Tuy nhiên, Higuain, Dybala… đều tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của đối thủ.

Mãi tới phút 85, Juventus mới tìm được bàn thắng thứ 4. Từ pha sút phạt hàng rào của Dani Alves, bóng chạm hàng rào đổi hướng. Sau đó, thủ thành Adrian Semper lại có pha đẩy bóng rất nghiệp dư, khiến cho bóng lăn vào lưới. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0.

Ở trận đấu khác tại bảng H, Sevilla đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Lyon với bàn thắng duy nhất của Ben Yedder ở phút 52. Sau chiến thắng này, Sevilla cùng có 4 điểm như Juventus nhưng ít hơn hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình thi đấu:

Dinamo Zagreb: Semper; Situm, Sigali, Schildenfeld, Pivaric; Antolic (Machado 72), Benkovic, Jonas (Fiolic 49); El Arabi, Junior Fernandes (Hodzic 58), Pavicic

Juventus: Buffon; Barzagli (Pjaca 68), Bonucci, Chiellini; Dani Alves, Khedira, Hernanes, Pjanic (Cuadrado 46), Evra; Higuain (Mandzukic 71), Dybala

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây