Tiền đạo người Hàn Quốc giúp Tottenham thắng CSKA Moscow

Thứ tư - 28/09/2016 08:22

Tiền đạo người Hàn Quốc giúp Tottenham thắng CSKA Moscow

Sau khi thất bại lượt trận đầu tiên trên sân nhà, Tottenham có trận làm khách rất khó khăn trên sân của CSKA Moscow. Tuy nhiên đoàn quân của Pochettino đã tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Son Heung-min.

Ở lượt trận đầu tiên trên sân nhà tại vòng bảng Champions League, Tottenham không thể có điểm trước Monaco. Rất nhiều sự chỉ trích đối với huấn luyện viên Pochettino khi nhiều người cho rằng ông quá non nớt với đấu trường Champions League và sai lầm lớn nhất là chọn Wembley thay thế sân nhà White Hart Lane (do sân này sửa chữa). Wembley là sân vận động lớn nhất ở Anh và có vẻ như chính Tottenham cũng bị ngợp khi thi đấu ở sân này, điều đó khiến họ khong thể chơi tốt.

CSKA được đánh giá là đối thủ mạnh của bảng đấu này, tuy nhiên họ lại không thể tận dụng được lợi thế đó. Tottenham đã tạo nên một thế trận ngang ngửa với đối phương và thậm chí xét về cơ hội ăn bàn, họ còn có phần nhỉnh hơn. Điều mà cổ động viên Nga sợ hãi cuối cùng cũng xảy ra ở phút 70 khi Son Heung Min nhận bóng và hạ gục thủ thành Akinfeev.

Bàn thắng duy nhất của Son Heung Min đã đem về chiến thắng quý giá cho Tottenham và ba điểm đầu tiên. Như vậy, sau hai lượt trận, Tottenham có ba điểm và giờ đây hy vọng lọt qua vòng đấu bảng lại sống lại với đội bóng thành London

Son Heung Min

Đội hình thi đấu

CSKA Moscow (4-2-3-1): Akinfeev 6; Fernandes 6, V.Berezutski 6 (A.Berezutski 46, 5), Ignashevich 6, Schennikov 6; Golovin 6, Wernbloom 7; Tosic 6.5, Eremenko 6.5, Milanov 6; Traore 7.

Tottenham (4-4-1-1): Lloris 6; Trippier 6, Alderweireld 7.5, Vertonghen 7, Davies 6.5; Wanyama 6.5; Lamela 6, Eriksen 6.5, Alli 6 (Winks), Son 6.5; Janssen 5.5 (N’Koudou 67, 6).

P.S

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: tiền đạo người

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây