Tâm lý tôi có bình thường không khi chẳng muốn có con

Chủ nhật - 29/01/2017 09:14

Tâm lý tôi có bình thường không khi chẳng muốn có con

Bao người nói tôi may mắn, họ ganh tỵ, nhưng chẳng hiểu sao tôi thật sự không muốn có con. Nhiều lúc tôi nghĩ mình có vấn đề về tâm lý. 

Tôi nói với nhiều người việc có con là thể hiện sự ích kỷ của bản thân nhưng họ suy nghĩ khác, họ lại nghĩ tôi ích kỷ, lười biếng mới không muốn có con. Thật sự tôi nghĩ nếu có con tôi sẽ rất thương con, nhưng nghĩ tới vòng xoay của một đời người tôi lại sợ không muốn con mình phải chịu cảnh bệnh tật, bon chen, mưu sinh, rồi chuyện tình cảm buồn nữa, mặc dù biết đời người có buồn có vui nhưng tôi vẫn cảm thấy mệt cho con. Tôi và chồng sắp ly dị vì quyết định không muốn có con của mình, việc này đồng nghĩa là tôi sẽ phải bán shop của mình và rời khỏi nước Australia bởi giờ tôi mới chỉ là tạm trú ở đó.

Cũng buồn vì giờ về Việt Nam tôi phải bắt đầu lại mọi thứ. Năm nay tôi 29 tuổi, tài sản trong tay không có gì nhiều. Bao người nói tôi may mắn, họ ganh tỵ, nhưng chẳng hiểu sao tôi thật sự không muốn có con. Nhiều lúc tôi nghĩ mình có vấn đề về tâm lý. Tôi hỏi các bạn mình rằng họ cảm thấy thế nào khi có con, mọi người đều trả lời họ rất thương con, thấy cuộc sống vui hơn. Sao tôi lại không có được những suy nghĩ như vậy?

Nhung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây