Người đàn bà xa chồng khiến tôi phản bội vợ xinh đẹp

Thứ hai - 30/01/2017 07:29

Người đàn bà xa chồng khiến tôi phản bội vợ xinh đẹp

Hai lần quan hệ với cô ấy tôi thấy mình có lỗi với vợ con. Vợ tôi xinh đẹp, giỏi giang, yêu tôi hết lòng. Có nên tiếp tục với cô gái kia khi cả hai chỉ vì tình dục?

Tôi và vợ lấy nhau được 10 năm, chúng tôi có với nhau hai con, thằng lớn học lớp 3, thằng thứ hai học mẫu giáo lớn. Chúng tôi phấn đấu mua được hai mảnh đất mặt đường bằng chính đồng lương cùng tích góp. Nhu cầu sinh lý của tôi lại cao, trong khi thời gian gần đây (2 năm) vợ tôi thường bị bệnh phụ nữ, không đáp ứng được chuyện chăn gối. Vợ nhiều lần đi khám nhưng các bác sĩ bảo không bị sao.

Qua mạng xã hội, tôi tình cờ quen được một cô gái có một con và chồng làm xa nhà. Chúng tôi gặp và nói chuyện với nhau, tôi cảm nhận cô ấy thích mình. Tôi hơn cô ấy 8 tuổi, một thời gian sau cũng nảy sinh tình cảm với cô ấy. Chuyện gì đến sẽ đến, một lần cô ấy lên thăm tôi ở chỗ làm việc và chúng tôi đã quan hệ với nhau. Có lần đầu rồi lại có lần thứ hai chúng tôi vượt quá giới hạn. Giờ đây tôi rất lo lắng, cô ấy không cần tiền, chỉ mong thi thoảng được gặp tôi. Hai lần quan hệ với cô ấy tôi thấy mình có lỗi với vợ con. Vợ tôi xinh đẹp, giỏi giang, yêu tôi hết lòng. Theo các bạn bây giờ tôi phải làm như thế nào? Có nên tiếp tục mối quan hệ với cô gái kia nữa không khi cả hai chỉ vì tình dục. Cảm ơn bạn đọc.

Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây