Mạng ảo có thể tồn tại tình yêu thật

Thứ hai - 30/01/2017 07:30

Mạng ảo có thể tồn tại tình yêu thật

Vì tâm lý "sợ quen ảo" nên tôi hay suy nghĩ lung tung, toàn là nghĩ xấu về anh. Tôi biết làm như vậy chỉ có mình mệt mỏi mà sao khó để ngưng lại. 

Hơn 20 năm tôi không có một mối tình nào, chủ yếu là yêu đơn phương. Nhiều người nhận xét tôi dễ thương, xinh, vui tính, gia cảnh khá thì chắc hẳn đã có khá nhiều mối tình, thật ra là không bởi vì nhiều lý do. Tôi e ngại trao trái tim cho một người con trai vì tình yêu ngày nay quá nhiều trúc trắc. Chỉ riêng năm nay tôi đã mở lòng và cái nhận được là mối tình cay đắng, cũng không hẳn được gọi là mối tình bởi cả hai dừng lại ở mức thích nhau, đột ngột rời xa nhau vì hiểu lầm. Tuy vậy, đây là lần đầu tiên tôi đau khổ đến mức nghĩ đến anh là lại khóc. Tôi chẳng buồn nhắc về anh, chỉ những lúc buồn bã nhất mới tâm sự với những đứa bạn thân. Sau đó, tôi không dám yêu lần nữa mặc dù có rất nhiều vệ tinh xung quanh.

Tôi hay suy nghĩ rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Tôi quen một người anh trên mạng, nghĩ là kiểu chơi bời, kết bạn trên mạng xã hội chỉ có những người có bạn chung, không hiểu sao tôi lại chịu khó nói chuyện và kết bạn với anh. Anh là người lạ mặt đầu tiên tô kết bạn chứ trước đó không bao giờ có chuyện như thế. Sau đó, chúng tôi đã hẹn gặp mặt và quen biết nhau cho đến hôm nay. Lần thứ 2 đi chơi, anh đến nhà tôi rước tôi và dẫn tôi đến nhà trọ của ảnh để gặp 2 người bạn thân. Tôi tâm sự với bạn bè và lũ bạn nói rằng: "Coi chừng bị bắt cóc hay bán nội tạng nhé, quen trên mạng không đáng tin đâu. Anh ta kết bạn với mày như vậy thì chắc cũng làm thế với hàng tá đứa khác". Đã nhiều lần tôi muốn dừng lại mà rồi bị cuốn hút bởi tính cách của anh, đâu đó trong anh là mẫu người mà tôi tìm kiếm suốt 20 năm qua. Tôi cũng tâm sự với anh chị và họ nói: "Cứ trải nghiệm, thành hay không thành cũng không sao". Mỗi lần mọi người hỏi: "Quen anh từ đâu", tôi sợ phải nói: "Chúng con quen trên mạng" và mọi người sẽ xét đoán này nọ kiểu quen ảo thế thì tình có phải thật không. 

Anh rất quan tâm tôi, tâm lý, hiểu chuyện, tạo một cảm giác tin tưởng và tôi muốn là đôi cánh giúp sự nghiệp của anh bay cao. Vì tâm lý "sợ quen ảo" nên tôi hay suy nghĩ lung tung, toàn là nghĩ xấu về anh. Tôi biết làm như vậy chỉ có mình mệt mỏi mà sao khó để ngưng lại. Tôi muốn tin tưởng anh mà sao khó quá. Anh chưa nói: "Làm bạn gái anh nhé" nên có lẽ chúng tôi đang ở mức bạn bè. Tôi muốn xác định rõ tình cảm để từ chối các vệ tinh và tập trung vào việc học. Tôi muốn yêu nhau không có nghĩa là tập trung vào yêu mà còn phải dọn đường cho tương lai của nhau.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây