Bông hồng vàng tặng nữ doanh nhân ý nghĩa trong dịp 8/3 năm nay.

Thứ năm - 02/03/2017 13:51

Bông hồng vàng tặng nữ doanh nhân ý nghĩa trong dịp 8/3 năm nay.

Ngoài những bông hồng vàng đen, vàng hồng, vàng 24K trước đây thì dịp 8/3 năm nay, Karalux tiếp tục ra mắt bông hồng vàng độc lạ với nhiều tính năng mới và rất phù hợp để tặng đối tác và các doanh nhân nữ. Bông hồng mạ vàng với tính năng “ 3 in 1 “.

Bông hồng vàng tặng đối tác, nữ doanh nhân với tính năng “3 in 1”

Bông hồng mạ vàng “3 in 1” được thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng mang đầy tính sáng tạo với những đường cong mềm mại của thân và lá tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng nhưng mà vẫn kiêu sa cũng giống như tính cách của chị em phụ nữ vậy. Bông hồng được đặt trên đế gỗ sang trọng giúp chị em công sở, hay các nữ doanh nhân có thể trưng bày trên bàn làm việc hay bàn tiếp khách trong văn phòng.

Bông hồng có tính năng trang trí, có giá cắm bút, giá đỡ danh thiếp

Tại sạo lại gọi là bông hồng “3 in 1” đó chính là các tiện ích mới đi kèm bồng hồng mà đội ngũ chế tác của Karalux đã khéo léo thiết kế cách điệu để tạo ra các tính năng như để cắm bút, để bài trí danh thiếp và trang trí bàn làm việc.

Nếu như các bông hồng vàng trước đây của Karalux hình thẳng đứng chỉ có nụ và lá, bông hồng mới Karalux đã khéo léo thiết kế thêm một nụ hoa nhỏ cũng chính là giá cắm bút tiện lợi cho các chị em văn phòng, các nữ doanh nhân, phần cánh lá của hoa cũng được thiết kế cách điệu vừa tạo thành các trụ để giữ thăng bằng cho bông hoa, giữa các lá có khoảng hở, khe để tạo thành giá đỡ name card. Và giờ đây, bông hồng vàng này đã vượt qua giá trị của món quà tặng thông thường, nó còn hữu ích để trang trí cho bàn làm việc của mỗi nữ doanh nhân.

Giá thành của mỗi bông hồng là 3 triệu đồng

Để có được Bông hồng mạ vàng ” 3 trong 1″ tặng nữ doanh nhân trong dịp 8/3 này,  đội ngũ Karalux phải mất nhiều tháng để chuẩn bị từ việc lên ý tưởng, trải qua công đoạn tạo mẫu, công đoạn tạo phôi, làm nguội và hơn 10 công đoạn mạ vàng khác nhau để có được mẫu quà tặng cao cấp bông hồng mạ vàng “3 in 1” độc lạ này.

Ngoài bông hồng mạ vàng ra, năm nay Karalux cũng giới thiệu thêm nhiều mẫu quà tặng mới lạ và độc đáo dành tặng các chị, các mẹ,… trong dịp 8/3 như tranh hoa sen mạ vàng, hộp dựng danh thiếp mạ vàng, tượng cô gái mạ vàng. Đặc biệt, Karalux cũng kịp hoàn thiện bức tranh chữ “ Mẹ “ được thiết kế cách điệu với kiểu dáng chữ thư pháp sang trọng.

Bức tranh ý nghĩa để tặng Mẹ trong dịp 8/3 năm nay

Karalux là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trên thế giới về độ vàng cho iPhone, Samsung, BlackBerry. Karalux còn được biết đến là đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng, chuyên độ vàng cho siêu xe Rolls-Royce, BMW, Lexus.

Đây là một trong năm chiếc Rolls-Royce Phantom được Karalux độ vàng tại Việt Nam

Đặc biệt, Karalux còn được lựa chọn là nhà cung cấp các loại quà tặng cho các chính khách, Nguyên thủ Quốc gia, các đối tác nước ngoài, du khách Quốc tế khi đến Việt Nam.

Để chiêm ngưỡng và sở hữu bông hồng mạ vàng mới lạ này, khách hàng có thể liên hệ với Karalux theo địa chỉ:

Hotline: 19006479 - Email: Tuvan@mavang.vn

Tại Hà Nội: Số 93 Xã Đàn, Đống Đa, HN -  Điện thoại: 0903 661 954 - 0903 736 789

Tại Tp Hồ Chí Minh: Lầu 3A, số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp HCM – Điện thoại: 0938 863 863

Tại Đà Nẵng: Số 285 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Tp ĐN – Điện thoại: 0902 316 316

Để xem thêm các loại quà tặng cao cấp mạ vàng, vui lòng truy cập: http://mavang.vn/

Để xem thêm các mẫu quà tặng cao cấp dịp 8/3 năm nay. Vui lòng xem Tại đây

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây