990 triệu đồng sở hữu căn hộ chất lượng tại Quận 2.

Thứ năm - 02/03/2017 12:18

990 triệu đồng sở hữu căn hộ chất lượng tại Quận 2.

Kiến Á Group chuẩn bị công bố Block B – Block đẹp nhất dự án Citisoho với mức giá chỉ từ 990 triệu/căn hộ 2 phòng ngủ. Trước đó, Bock A và Block C đã được bán hết chỉ sau một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường.

Khác biệt

Những tòa cao ốc đang thi nhau mọc lên, lấp dần những khoảng trống cuối cùng trên bản đồ Quận 2. KĐT An Phú – An Khánh, Thảo Điền, KĐT Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi, KĐT Cát Lái,… sau hơn 10 năm phát triển đã trở thành trung tâm sầm uất, giá đất tăng liên tục từ 6 -12 lần. Theo khảo sát của DKRA, hiện quỹ đất Quận 2 đang dần cạn nên Quận này chỉ tập trung phát triển các dự án căn hộ cao cấp với mức giá khởi điểm từ 30 – 80 triệu/m2. Trong khi đó tại khu vực Thủ Đức, Quận 9, giá căn hộ khoảng 18 – 30 triệu/m2.

Với mức giá cạnh tranh, Citisoho thu hút nhiều khách hàng tìm hiểu, đặt mua

Như vậy, với giá chào bán chỉ từ 990 triệu đồng/ căn hộ diện tích 55 – 59 m2 (tương đương từ 18-20 triệu/m2),   Citisoho có mức giá bằng hoặc thấp hơn các căn hộ tại Thủ Đức, Quận 9, đồng thời thấp nhất tại Quận 2 thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, khách mua được thanh toán trong 36 tháng. Với phương thức và giá bán này, Citisoho phù hợp với những gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 15- 20 triệu/ tháng.

Đột phá hạ tầng

Cát Lái là nơi có nhiều công trình hạ tầng kết nối trọng điểm của thành phố cũng như vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hơn năm năm qua, nhiều công trình lớn đã được triển khai ở khu vực phía Đông như mở rộng xa lộ Hà Nội, đường liên tỉnh lộ 25B, đại lộ Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ, hầm vượt sông Sài Gòn, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai Đông… Điều này giúp cư dân tại Khu đô thị Cát Lái dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm, khu vực phía tây hoặc những khu lân cận tại Quận 2 để sử dụng tiện ích về y tế, dịch vụ, giáo dục…

Đặc biệt, để giải tỏa nút thắt giao thông cho toàn khu vực Cát Lái, TP.HCM cũng đã rót hơn 800 tỉ đồng để xây dựng nút giao Mỹ Thủy, dự kiến sẽ hoàn tất vào quý III năm nay.

Về mặt giao thông đối ngoại, bên cạnh tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Gần đây, giới đầu tư ráo riết “săn” các sản phẩm bất động sản ở Cát Lái để đón đầu công trình xây dựng cầu Cát Lái (nối quận 2 với Nhơn Trạch, Đồng Nai, thay thế phà Cát Lái hiện hữu) đã được Chính phủ đồng ý chủ trương cho phép bổ sung vào quy hoạch phát triển giao thông vận tải TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau 2030.

Anh Lê Minh Duy, Quận 7 cho biết: “Sau khi các công trình giao thông hoàn thiện trong vài năm tới không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển mà đây còn là cơ sở vững chắc để tăng giá tại tại khu vực này. Do vậy, NĐT và người mua ở nên chọn thời điểm giá còn mềm để xuống tiền trước khi giá tăng quá cao.”

Sống Chất

Citisoho được phát triển trên nền tảng xanh nhằm đảm bảo cuộc sống tiện nghi, hiện đại mà vẫn trong lành ngay thành phố. Bước ra ngoài căn hộ, cư dân có thể tiếp xúc ngay công viên trung tâm diện tích 4 ha, nơi mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, mang đến cuộc sống chất lượng gấp 9 lần so với nội thành.

Citisoho là dự án hiếm hoi tại Quận 2 có giá dưới 1 tỷ nhưng vẫn tích hợp tiện ích cao cấp

Cư dân Citisoho sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích cao cấp của khu đô thị Cát Lái gồm trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học từ mầm non đến cấp 3, sân vận động ngoài trời, bưu điện, câu lạc bộ… Nội khu dự án còn tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân như công viên, sân bóng rổ, sân cầu lông, lối đi bộ, vườn BBQ, sân cát, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, trung tâm thương mại, hầm để xe rộng rãi, bảo đảm an ninh với hệ thống thẻ từ…

Từ đây chỉ mất 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng và 15 phút để đến Quận 1, chỉ trong 5-7 phút, cư dân Citisoho sẽ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích đã phát triển hoàn chỉnh của khu vực quận 2 gồm Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall, BigC; Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang; trường quốc tế Anh, AIS, SSI, TAS; khu thể dục thể thao Rạch Chiếc…

Ở Citisoho, cộng hưởng cả 3 yếu tố để trở thành hàng “hiếm”: sản phẩm chất lượng nằm ngay trung tâm nhưng giá vừa tầm, sự khan hiếm của căn hộ cùng phân khúc trong khu vực, đột phá hạ tầng. Chỉ cần 3 yếu tố này, NĐT hay khách mua để ở đã có thể vững tâm đặt tiền.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây