Panasonic và Hoàng Xuân Vinh: Sự gặp gỡ của hai tên tuổi lớn.

Thứ sáu - 03/03/2017 10:04

Panasonic và Hoàng Xuân Vinh: Sự gặp gỡ của hai tên tuổi lớn.

Dòng sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K mới được Panasonic ra mắt gần đây đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tivi nói chung với chất lượng hình ảnh hoàn hảo, đánh dấu bước chuyển mình mang tính đột phá của Panasonic trên thị trường tivi cùng với sự bắt tay hợp tác giữa Panasonic Việt Nam và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Panasonic Việt Nam kỳ vọng Hoàng Xuân Vinh sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê theo đuổi ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam

Năm 2016 vừa qua, Panasonic ra mắt dòng tivi độ phân giải cao 4K với các series DX900, DX700 và DX650 được hãng cam kết đem lại độ sáng vượt trội, sắc đen sâu thẳm, màu sắc tươi sáng và “trải nghiệm chưa từng có” cho cho người xem, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Panasonic trên thị trường tivi. Dòng sản phẩm tivi mới này được tích hợp công nghệ thu phát 4K đỉnh cao cho phép tái hiện hình ảnh sinh động nhờ công nghệ tái tạo sáu màu sắc Hexa Chroma Drive chân thực và khả năng trình diễn nội dung HDR tối ưu. DX900 còn là dòng tivi đầu tiên trên thế giới được cấp chứng nhận Ultra HD Premium và THX 4K Display.

 “Trải nghiệm chưa từng có” là điều Panasonic cam kết sẽ đem lại cho người xem với sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K mới nhất của hãng.

Thú vị hơn cả là trong thước phim giới thiệu về dòng tivi độ phân giải cao này xuất hiện một gương mặt là niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam - xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - huy chương vàng Olympic đầu tiên của Việt Nam và cũng là người vừa được bình chọn nam vận động viên xuất sắc nhất năm 2016. Hợp tác này mang theo kỳ vọng của Panasonic Việt Nam: Hình ảnh Hoàng Xuân Vinh đầy tự hào bên tấm huy chương vàng Olympic trong thước phim sâu sắc nói trên sẽ trở thành biểu tượng khơi dậy niềm đam mê theo đuổi ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam, từ đó lan tỏa rộng rãi tinh thần thể thao cho người dân Việt Nam nói riêng, tinh thần Olympic nói chung.

Lý giải về sự hội ngộ giữa hai tên tuổi lớn- một trong ngành thể thao và một trong ngành điện tử tiêu dùng, ông Masaaki Kobayashi, Tổng Giám Đốc, Panasonic Việt Nam cho biết: “Hợp tác giữa Hoàng Xuân Vinh và Panasonic Việt Nam bắt nguồn từ cam kết “Chia sẻ đam mê” của chúng tôi trên toàn cầu. Hơn 25 năm là nhà tài trợ chính thức của thế vận hội Olympic quốc tế, chúng tôi đã cùng đồng hành để truyền tải tinh thần thi đấu hăng say, đầy nhiệt huyết và thời khắc tranh tài nghẹt thở của các vận động viên hàng đầu thế giới đến với các cổ động viên, khán giả hâm mộ thế vận hội trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng hình ảnh xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất hiện trên diện rộng sẽ trở thành một biểu tượng khơi dậy niềm đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam và cổ vũ họ không ngừng nỗ lực thực hiện đam mê của mình.”

Đại tá, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng cho biết anh chọn đồng hành với Panasonic trong thước phim chứa đựng nhiều cảm xúc này vì tinh thần thể thao Olympic của Panasonic đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với anh. Đặc biệt là, anh cũng có niềm yêu thích lớn dành cho các sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu Panasonic tại Việt Nam - một yếu tố không nhỏ góp phần vào quyết định của anh.

Không phải là một tên tuổi mới lạ tại Việt Nam, trong hơn 10 năm hiện diện trên thị trường, bên cạnh việc liên tục giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến cho người dân trên tòan thế giới, Panasonic còn thực hiện nhiều hoạt động đóp góp cho xã hội, đặc biệt là các hoạt động giáo dục, nâng cao tính cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây