Thiên thần Victoria"s Secret gợi cảm trên tạp chí số tháng 4

Thứ hai - 26/03/2018 18:33

Thiên thần Victoria"s Secret gợi cảm trên tạp chí số tháng 4

Bà mẹ một con Lily Aldridge tái xuất trong bộ ảnh thời trang mới, khoe khéo vóc dáng trong trang phục đi biển.
Lily Aldridge, sinh năm 1985, là thiên thần nội y cùng thời Candice Swanepoel, Behati Prinsloo. Tuy không được chú ý bằng những đồng nghiệp, Lily vẫn có chỗ đứng nhất định trong "đại gia đình" Victoria's Secret. Đến nay, cô gắn bó với hãng được 8 năm và gần như chưa vắng mặt trong bất cứ show thường niên nào. 
Lily Aldridge sở hữu chiều cao 1,75 m cùng số đo ba vòng 82-61-86. Tại Victoria's Secret Show 2015, chân dài Mỹ từng được chọn trình diễn bộ nội y làm từ kim cương, đá quý có giá 2 triệu USD. Được khoác lên người mẫu thiết kế đặc biệt này là điều thiên thần nào cũng mong muốn. 
Theo một nghiên cứu công bố hồi đầu năm 2017, Lily là một trong năm người mẫu Victoria's Secret có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội. Cô sở hữu trang Instagram với gần 5 triệu lượt theo dõi.
Tuy nhiên, chân dài 8X từng bày tỏ nỗi lo lắng khi sử dụng mạng xã hội. Cô cho rằng những lời bình phẩm, chê bai của cư dân mạng có thể khiến người khác bị tổn thương sâu sắc. "Tôi cố gắng không đọc bình luận hoặc khiến bản thân phải stress về nó vì cuộc sống của chúng ta quá ngắn ngủi", Lily bộc bạch. 
Thời điểm phong trào kêu gọi chống xâm hại tình dục #MeToo rộ lên trong làng mốt, Lily Aldridge chia sẻ cô may mắn chưa bị lạm dụng. Chân dài 32 tuổi kêu gọi các đồng nghiệp hãy mạnh mẽ nói lên tiếng nói của mình để chống lại kẻ xấu. 
"Ngay từ đầu, tôi đã may mắn được hợp tác với những thương hiệu lớn và luôn được bảo vệ. Tôi nghĩ đã đến lúc các bạn cần biết rõ những ranh giới - đâu là công việc chúng ta phải làm và đâu là lạm dụng. Hãy chia sẻ câu chuyện của các bạn. Chúng ta phải sát cánh, bảo vệ lẫn nhau", Lily nói. 
Theo quan điểm của Lily, các chuẩn mực trong ngành công nghiệp thời trang về màu da, vóc dáng, độ tuổi cũng cần thay đổi. Những nhà mốt nên tôn vinh vẻ đẹp đa dạng để tạo nên bức tranh nhiều màu sắc hơn. 
Những hình ảnh ấn tượng của Lily Aldridge tại Victoria's Secret Show Lily Aldridge sải bước trên sàn diễn show thời trang nội y lần đầu vào năm 2009.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây