Sao nữ Hàn mê mẩn suit quyền lực tại Tuần lễ Thời trang Seoul 2018

Chủ nhật - 25/03/2018 09:15

Sao nữ Hàn mê mẩn suit quyền lực tại Tuần lễ Thời trang Seoul 2018

Thay cho các bộ cánh nữ tính, nhiều sao nữ Hàn Quốc lựa chọn bộ suit đầy mạnh mẽ tại Tuần lễ Thời trang Seoul 2018.
Cùng với sự lên ngôi của phong cách menswear, pantsuits trở thành trang phục không thể thiếu trên mọi sàn diễn. Trải qua rất nhiếu biến tấu, thiết kế này vẫn giữ được nét tối giản, đường cắt cúp tinh tế vừa mềm mại vừa mạnh mẽ. Pantsuits trở thành phong cách được nhiều sao Hàn lựa chọn tại Tuần lễ Thời trang Seoul 2018. Nữ diễn viên Hollywood gốc Hàn Jamie Chung xuất hiện ấn tượng trong bộ suit màu xám và thắt lưng bản lớn. Với màu xám làm tông màu chủ đạo, Jamie Chung chọn ba sắc độ sáng tối lệch nhau giữa quần, áo vest và thắt lưng.
Seo Ji Hye bước đi như một người mẫu thực thụ trong bộ suit monochrome - đỏ từ đầu đến chân. Nữ diễn viên áp dụng phong cách thập niên 1970 với cầu vai và phom áo dài. Kết hợp với giày cao gót đính ngọc trai màu trắng ngà, Seo Ji Hye thể hiện được sự mạnh mẽ.
Nữ ca sĩ Seo chọn bộ suit quần ống suông, áo phom rộng kết hợp với crop top bên trong. Cũng là monochrome, nhưng thay vì diện màu trơn như những sao khác, Seo chọn họa tiết ca rô nhuyễn, một trong những xu hướng của mùa Xuân Hè 2018. Phụ kiện như giày, túi xách và đồ trang sức được phối ton-sur-ton với nhau với gam màu trắng. 
Tương tự như Seo, nữ diễn viên Um Ji Won chọn bộ suit màu xám phom dáng rộng rãi. Có phong cách tương tự, nhưng Um Ji Won lại thể hiện thần thái khác hẳn. Nam tính, mạnh mẽ, độc đáo là những gì cô muốn đem đến khi kết hợp suit với giày sneakers trắng, kính mát và kiểu tóc bím hai bên. Cách diễn đạt của ngôn ngữ hình thể, bao gồm cả trang điểm, kiểu tóc, dáng đi và phong cách riêng là điều mà Um Ji Won đã hoàn thành xuất sắc.
Bên cạnh suit quyền lực, tại tuần lễ thời trang Seoul, nhiều sao Hàn cũng chọn gam màu đỏ rực rỡ. Với diện mạo cực kỳ hiện đại, đơn giản, mang cá tính thành thị, gam màu nổi bật này đã chứng minh được nét đẹp thời thượng của nó. Nữ ca sĩ Bora chọn phụ kiện ton-sur-ton màu đỏ tươi, kết hợp jeans và áo trắng bèo nhún đúng xu hướng năm nay. Cô chọn túi xách hình hộp đính kết mảng khối ruffles (bèo nhún) cùng chất liệu, phối giày sandals đế xuồng hoạ tiết hoa với màu đỏ làm chủ đạo. 
Hye-yeon chọn đầm sơ mi màu đỏ, được cách điệu phần tay xẻ và tà mullet trước ngắn sau dài. Để tạo dấu ấn riêng đậm nét, cô còn cố tình lật vai áo, biến tấu để chiếc đầm trở thành thiết kế bất đối xứng. Tuy nhiên, đôi giày cao gót điệu đà mà Hye-yeon diện không phù hợp với đầm sơ mi cá tính. Nếu chọn giày boot cao gót hoặc giày sneaker đen, kết hợp với chiếc túi đinh tán thì bộ trang phục sẽ thể hiện cá tính đậm nét hơn.
Nữ diễn viên Lee Da Hee nổi bật như một người mẫu chuyên nghiệp, với biểu cảm và cách bước đi như trên sàn diễn. Da Hee chọn đầm vai độn màu đỏ, chất vải mềm mại rũ nhẹ khi cô bước đi. Thắt lưng cảm hứng thập niên 1970 kết hợp với boots nhung màu đen là điểm cộng tuyệt đối cho phong cách của Da Hee. Nếu diện với bất kỳ phụ kiện nào khác, bộ đầm đỏ sẽ không còn cá tính. 
Seo Ji Hye diện bộ suit màu đỏ monochrome quyền lực, thời thượng và hợp với gương mặt lạnh như băng. Chiếc áo vest dài quá khổ, vai độn cao và chít eo là những đặc điểm của phong cách thời trang 1970. Tuy chỉ là suit, nhưng Da Hee biết cách chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho vừa hợp xu hướng, vừa thể hiện được phong cách cá nhân.
Sung Yeon diện trang phục trẻ trung, hiện đại với jumpsuit màu đen bên ngoài, kết hợp áo thun cổ tròn đỏ tươi bên trong. Màu đỏ và đen là gam chủ đạo của cả Sung Yeon và các sao nữ khác trong tuần lễ thời trang Seoul 2018. Cách chọn phụ kiện độc đáo, trẻ trung với kiểu dáng "bóp đựng tiền xu" khổ lớn đã giúp trang phục của Sung Yeon bớt nhàm chán. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây