Blake Lively: Mỹ nhân không cần stylist vẫn mặc đẳng cấp

Thứ ba - 27/03/2018 20:19

Blake Lively: Mỹ nhân không cần stylist vẫn mặc đẳng cấp

Nữ diễn viên 30 tuổi là người đẹp hiếm hoi không thuê stylist riêng nhưng vẫn ghi điểm với phong cách thời trang tinh tế, biến hóa đa dạng.
Tạp chí W từng có bài viết về việc ngôi sao nào cũng có stylist riêng cùng đội ngũ chuyên nghiệp, hùng hậu để chăm sóc vẻ bề ngoài. Điều đó dẫn đến bức tranh thảm đỏ nhàm chán, chỉn chu nhưng không độc đáo. Tuy nhiên, Blake Lively là trường hợp đặc biệt khi tự làm stylist, chuẩn bị trang phục cho chính mình. Gần đây, gu thời trang của nữ diễn viên ngày càng được khen ngợi. 
Blake Lively tâm sự cô yêu thiết kế, yêu thời trang nên muốn được tự mình sáng tạo. Cô thường theo dõi các show thời trang, chọn những mẫu mình thích, rồi tự liên hệ với nhà thiết kế hoặc nhờ trợ lý. "Có lẽ một phần vì cái tôi lớn, một phần vì tôi có vấn đề về kiểm soát. Đó là câu trả lời chân thực nhất", Lively chia sẻ lý do không thuê stylist. 
"Điều khó nhất là bạn gần như phải theo dõi tất cả show thời trang, chụp màn hình những mẫu thiết kế yêu thích. Tôi có một trợ lý giúp đỡ khi cần, nhưng chủ yếu vẫn nhờ vào mối quan hệ của tôi với các nhà thiết kế", ngôi sao Gossip Girl bật mí.
Giới chuyên môn đánh giá cao sự biến hóa phong cách khéo léo của của nữ diễn viên để luôn xuất hiện với hình ảnh mới. Thỉnh thoảng, Blake Lively trổ tài mix-match thú vị - kết hợp wrap dress, jacket da và boots họa tiết hoa lá rực rỡ.
Ngôi sao xinh đẹp không gò bó bản thân vào phong cách riêng biệt nào. Có lúc cô chọn đầm cúp ngực, váy xẻ quyến rũ, khi lại thiên về sự cá tính, mạnh mẽ với những bộ suit họa tiết kẻ ô hay jumpsuit thanh lịch. 
Blake Lively diện bộ cánh phong cách menswear của nhà mốt Ralph Lauren. Cô ăn vận chỉn chu với áo sơ mi trắng, thắt cà vạt và kết hợp thêm áo choàng đồng điệu. Lively tạo điểm nhấn cho set đồ bằng phụ kiện túi xách, boots màu đỏ đỏ burgundy - màu đặc trưng của mùa thu đông.
Nữ diễn viên không ngại "chơi" với sắc màu khi xuất hiện nổi bật tại Tuần lễ thời trang New York hồi tháng 2. Blake Lively phối trench coat màu đỏ cherry với đôi giày cao gót in hình trái tim đồng điệu của thương hiệu Christian Louboutin. Giới mộ điệu nhanh chóng bị chinh phục bởi thần thái rạng rỡ, vóc dáng thon gọn của bà mẹ hai con. 
Blake Lively diện đầm hoa thanh lịch, ngồi hàng ghế đầu show thời trang, bên cạnh "người đàn bà quyền lực làng mốt" Anna Wintour - tổng biên tập tạp chí Vogue. Lively đang chứng minh không cần stylist, cô vẫn mặc đẳng cấp, trở thành tâm điểm chú ý dù xuất hiện ở bất cứ đâu. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây