Miranda Kerr tăng cân trông thấy, khệ nệ với bụng bầu xuống phố

Thứ hai - 26/03/2018 05:27

Miranda Kerr tăng cân trông thấy, khệ nệ với bụng bầu xuống phố

Bà bầu xinh đẹp Miranda Kerr xuất hiện với gương mặt tròn trĩnh cùng thân hình mũm mĩm ở những tháng cuối của thai kỳ.
Hôm 25/3, cựu siêu mẫu Miranda Kerr được bắt gặp đi ăn trưa cùng một số người bạn ở Los Angeles. Người đẹp 35 tuổi diện váy hoa ngắn, khệ nệ với bụng bầu 8 tháng.
Trong thời gian mang thai con thứ hai cùng chồng mới là Evan Spiegel, Miranda Kerr đã tăng cân thấy rõ. Theo ghi nhận của paparazzi, siêu mẫu lộ vẻ nặng nề trong mỗi bước đi. Nhiều khả năng cô sẽ sinh em bé trong tháng tới. 
 Cựu thiên thần Victoria's Secret tuy vẫn sở hữu vẻ quyến rũ thường thấy nhưng vóc dáng trở nên mũm mỉm hơn cùng với đó là gương mặt tròn trịa, có nọng. Dù vậy, nhiều người vẫn nhận xét Miranda Kerr vẫn rất xinh đẹp khi mang bầu lần hai. 
Trước đó, Miranda Kerr cũng để lộ hình ảnh thường ngày khi bước ra từ một quán cà phê. Nhan sắc cùng làn da căng không tỳ vết của nữ siêu mẫu vẫn được khen. 
Siêu mẫu người Australia đang mang thai với người chồng thứ hai là tỷ phú trẻ Evan Spiegel, nhà sáng lập Snapchat. Đây là con đầu lòng của Evan và em bé thứ hai của Miranda Kerr. Trước đó, cô đã có một con trai 7 tuổi với người chồng trước là nam diễn viên Orlando Bloom.
MIranda Kerr thông báo mang bầu vào tháng 11/2017. Kể từ đó, chân dài vẫn xuất hiện ở những sự kiện giải trí.
Dù đang trong thai kỳ, siêu mẫu 34 tuổi vẫn lựa chọn những đôi giày cao gót để kết hợp cùng trang phục mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện hay sải bước ngoài đường phố.
Đầu năm 2018, Miranda Kerr tham dự buổi tiệc hậu Quả cầu vàng trong bộ váy ôm sát cơ thể để lộ bụng bầu 5 tháng. Thời gian này, cựu siêu mẫu vẫn tự tin để lộ phần bắp tay thon gọn. Gương mặt của cô vẫn giữ nguyên vẹn nét thanh tú, sắc sảo. 
Mang bầu lần hai ở tuổi 34, Miranda Kerr vẫn được xem là một trong những bà bầu xinh đẹp và quyến rũ. Không như nhiều ngôi sao khác, khi mang bầu, cô vẫn không né tránh ống kính truyền thông và thường xuyên đăng ảnh "bầu bì" trên trang cá nhân. 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây