Thành viên One Direction phủ nhận đeo bám Katy Perry

Thứ sáu - 30/03/2018 01:33

Thành viên One Direction phủ nhận đeo bám Katy Perry

Nam ca sĩ Niall Horan bác bỏ cáo buộc Katy Perry bị thành viên nhóm One Direction đeo bám.

Hôm 28/6, Katy Perry làm khách mời trong chương trình phát thanh Fitzy & Wippa ở Australia. Tại đây cô chia sẻ về tình bạn với nam ca sĩ Niall Horan – thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng One Direction.

Trong quá khứ, Katy Perry từng là giám khảo khách mời tại cuộc thi X Factor Anh Quốc mà Niall tham gia với tư cách thí sinh. Sau khi chương trình kết thúc, Niall cùng 4 chàng trai khác được nhà sản xuất Simon Cowell lập thành nhóm One Direction vào năm 2010 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Katy Perry và Niall Horan. Ảnh: DM.

Nhắc tới nam ca sĩ 23 tuổi, Katy kể lại: “Niall rất tuyệt. Tôi quý cậu ấy, tôi nghĩ chúng tôi có một mối liên kết với nhau, vì tôi kiểu như đã giúp cậu ấy vượt qua X Factor để gia nhập nhóm nhạc đó. Khi cậu ấy trở nên nổi tiếng, tôi đã nghĩ ‘Tuyệt, như vậy là mình cũng có con mắt nhìn người phải không?’”.

Tiếp đó, Katy còn tiết lộ Niall thường cố tán tỉnh cô dù giữa họ có khoảng cách 9 tuổi. “Đi đâu tôi cũng gặp cậu ấy. Cậu ấy luôn cố gắng, kiểu như xin số điện thoại tôi, để đại loại tán tỉnh tôi, nhưng tôi luôn nghĩ ‘Chị có thể làm cô trông trẻ cho em đó. Chị giống như mẹ em cơ mà!”.

Những lần thân thiết của hai chị em ca sĩ. Ảnh: SP.

Trước lời tiết lộ của Katy Perry, Niall vừa lên tiếng phủ nhận. Trong chương trình The Project hôm 29/6, nam ca sĩ nói đùa: “Katy, xin đừng xấu tính với em như thế”.

Giọng ca This Town còn nói tiếp: “Bây giờ chị ấy đang tìm cớ chỉ để cư xử như là chiếu cố cho tôi, đi khắp nơi lan truyền tin đồn về tôi. Em chỉ muốn làm bạn với chị thôi”. Thành viên One Direction cũng nói về khoảng cách tuổi tác giữa hai người: “Chị ấy đâu có lớn tuổi hơn tôi lắm”.

Cũng giống như các thành viên trước, Niall đang phát triển sự nghiệp solo. Trong lần phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ còn hứa sẽ hội ngộ các thành viên One Direction, trong đó có Zayn Malik "trong vài năm tới".


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây