Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên tung lookbook trẻ trung đón hè

Thứ sáu - 30/03/2018 15:38

Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên tung lookbook trẻ trung đón hè

Bộ 3 cá tính của Vpop vốn được giới trẻ yêu thích bởi phong cách thời thượng. Bộ lookbook đón hè vừa được Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên tung ra hứa hẹn tạo trend cho dân mạng.
Sở hữu một cực chuẩn, thân hình nhiều đường cong, Đông Nhi tận dụng triệt để ưu điểm hình thể với short jeans lưng cao, kết hợp cùng khoác crop-top và pull trắng, khoe eo thon cùng đôi chân dài.
Thêm một cách mix đơn giản nữa phải học ngay ở nữ ca sĩ Bad boy. Short jeans lưng cao xanh cổ điển, áo rộng cổ màu đỏ chất liệu mỏng ôm sát, tôn cả làn da trắng nõn.
Tóc Tiên , như thường lệ, toát lên vẻ gợi cảm mạnh mẽ dù mặc đồ “kín cổng cao tường”: jeans ôm sát đường cong, mix với áo khoác croptop trắng có zip kéo họa tiết lạ mắt.
Một phong cách khác của Tiên trong lookbook là nổi loạn. Cô tết tóc kiểu La-tinh, chọn boots cao cut-out, kết hợp áo khoác bomber xanh. Tông màu xanh-đỏ tưởng đối nghịch, song lại tạo nên tổng thể rất thời thượng.
Bỏ qua hình ảnh lịch lãm với vest, Isaac hóa thân thành một chàng trai mê thể thao với thun xanh đen, áo bóng chày. Điểm nhấn cho bộ cánh này là kính xanh thời thượng và đôi giày đỏ nổi bật.
Những thiết kế trong bộ looking này đến từ bộ sưu tập đánh dấu kết hợp giữa Pepsi và Zara, H&M, Fila, Stradivarius...
Bộ sưu tập đã xuất hiện trong TVC ra mắt nhân kỷ niệm 120 năm Pepsi. Độc giả xem video tại đây .
  • Mai Hồng Ngọc

    Mai Hồng Ngọc, được biết đến với nghệ danh Đông Nhi, là một nữ ca sĩ nhạc trẻ. Con đường ca hát của cô bắt đầu từ những ca khúc tự sáng tác như: "Khóc", "Lời thú tội ngọt ngào", "Bước". Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Đông Nhi đã giành được nhiều giải thưởng danh dự như 6 lần đoạt giải "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" của Zing Music Awards, "Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á" của Mnet Asian Music Award và "Nghệ sĩ Đông Nam Á" xuất sắc nhất của MTV EMA 2016.

    • Ngày sinh: 13/10/1988
    • Chiều cao: 1.66 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Khóc, Nếu, Tìm anh, Sau mỗi giấc mơ, Bad boy, Xin anh đừng, Sao chẳng thể vì em

    Facebook Zing Mp3 Youtube

  • Nguyễn Khoa Tóc Tiên

    Nguyễn Khoa Tóc Tiên là một nữ ca sĩ sinh ra và lớn lên tại TP. HCM. Tóc Tiên bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ khi 13 tuổi. Năm 2015, Tóc Tiên trở về Việt Nam tham gia "The Remix" sau nhiều năm du học tại Mỹ, đánh dấu cộc mốc mới trong sự nghiệp. Cô từng nhận được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, trong đó có đề cử của giải Cống hiến, Làn Sóng Xanh và Zing Music Awards. Tóc Tiên cũng là một huấn luyện viên trong cuộc thi "Giọng Hát Việt" 2017.

    • Ngày sinh: 13/05/1989
    • Chiều cao: 1.70 m
    • Album: Nụ cười nắng mai (2007), Tóc Tiên Thiếu nữ (2008), My Turn (2011)

    Facebook Zing Mp3 Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây