Mỹ phẩm Deaura đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017

Thứ hai - 25/09/2017 17:56

Mỹ phẩm Deaura đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017

Vào ngày 24/09/2017, DeAura Việt Nam vinh dự nhận được danh hiệu Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức.

“Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” là chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội tổ chức. Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP. HCM.

Với sự tin yêu, tín nhiệm của các khách hàng, DeAura Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng cao với sự tín nhiệm dành cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với chất lượng đã được chứng nhận. Với việc đạt danh hiệu này, một lần nữa DeAura Việt Nam lại khẳng định được giá trị và chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường.

Công ty TNHH DeAura đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017

Với việc đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017, DeAura Việt Nam một lần nữa khẳng định giá trị và chất lượng sản phẩm của mình

Thương hiệu DeAura được thành lập từ năm 2008 và đến năm 2010 phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới. Đến nay, với hơn 300 văn phòng đại diện chính thức của công ty ở các nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… DeAura hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với mong muốn mang đến sản phẩm và giải pháp điều trị và khắc phục các vấn đề về da toàn diện và an toàn từ các nguyên liệu được chiết xuất từ thiện nhiên. Các sản phẩm của Deaura được phát triển bởi các nhà khoa học Israel tại nhà máy của công ty E.L.Errman Cosmetics Manufacturing LTD – một trong những nơi sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Israel.

Tại Việt Nam, DeAura chính thức hoạt động từ tháng 3/2016. Trong thời gian hơn 1 năm hoạt động, với chất lượng sản phẩm cao cấp được khẳng định trên thị trường quốc tế, DeAura Việt Nam đã thực sự chinh phục và có vị trí trong lòng người tiêu dùng Việt với quy mô ngày một mở rộng. Hiện tại, DeAura Việt Nam đã mở 6 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với gần 1,000 nhân viên.

Dự kiến, trong năm 2017, DeAura Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng và sở hữu 11 trung tâm chăm sóc sắc đẹp nhằm mang các sản phẩm chất lượng cao của DeAura đến gần hơn với khách hàng toàn quốc với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mới và tốt nhất, từng bước đưa DeAura thành thương hiệu làm đẹp tốt và uy tín nhất.

Địa chỉ DeAura spa & clinic:

Cơ sở 1 tại 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội;

Cơ sở 2 tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội..

Cơ sở 3 tại 19 - 21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 4 tại 99 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 5 tại 22 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM.

Cơ sở 6 tại 185 - 187 Nguyễn Thái Học, Quận 1, Tp. HCM

Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website: https://deaura.vn/

Facebook:  www.facebook.com/DeAuraVietNam/  

hoặc điện thoại 1800588871.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây