"Vua Ung Chính" được bao nuôi rắn chắc như kìm sắt dù đã 41 tuổi

Thứ hai - 25/09/2017 00:19

"Vua Ung Chính" được bao nuôi rắn chắc như kìm sắt dù đã 41 tuổi

Nam diễn viên Hà Thịnh Minh có thân hình rắn chắc, khỏe khoắn dù đã ngoài 40.

Hà Thịnh Minh nổi tiếng nhờ bộ phim Cung tỏa tâm ngọc cùng Dương Mịch

Hà Thịnh Minh (sinh năm 1970) là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Mỹ nhân tâm kế, Quốc sắc thiên hương.. và đặc biệt là Cung tỏa tâm ngọc với vai Tứ hoàng tử Dận Chân - vua Ung Chính. Đây cũng chính là vai diễn giúp tên tuổi của anh bay cao, bay xa trong làng giải trí Hoa ngữ.

Anh vốn khởi nghiệp với vai trò là người mẫu nội y. Lúc chân ướt chân ráo vào nghề, Hà Thịnh Minh dính nghi án được một nữ đạo diễn "bao nuôi". Dù bị nói ra nói vào nhiều nhưng anh chưa hề lên tiếng phủ nhận, chỉ nói đó chính là mối tình đầu đáng nhớ của mình. Mỹ nam từng tâm sự: "Sự giúp đỡ từ người ấy đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Chưa bao giờ tôi tránh né sự thật này trước mặt báo giới và mọi người. Chúng tôi đều công khai minh bạch."

Thân hình gợi cảm của Hà Thịnh Minh

Lăn lộn trong làng giải trí hàng chục năm, giờ đây đã cán mốc tuổi 41 nhưng Hà Thịnh Minh vẫn vô cùng trẻ trung, phong độ. Đặc biệt, thân hình vạm vỡ của anh là mơ ước của biết bao chàng trai trẻ. Chia sẻ với truyền thông về bí quyết rèn luyện dáng vóc, anh nói bản thân tuân thủ nhưng nguyên tắc sau:

Coi việc tập thể dục giống như ăn cơm

"Vua Ung Chính" chia sẻ: "Trong cuộc sống tôi là một người bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế, tất cả mọi thứ phải được thực hiện một cách tốt nhất, không được phép làm xấu. Chẳng hạn như tập thể dục, tôi đặt ra quy định đi bộ mỗi ngày khoảng 1 giờ ở khu chung cư, hay quanh khu vườn của khách sạn vì nó giúp cho bộ não tỉnh táo."

Thêm vào đó, Hà Thịnh Minh là một người cuồng thể thao. Mỗi ngày anh đều chạy bộ và chơi bóng rổ để giữ cho cơ thể cân đối. Thời gian rảnh còn lại, nam diễn viên tới phòng gym để nâng tạ nhằm tăng cơ, giảm mỡ, làm săn chắc cơ thể. Các động tác anh hay thực hiện là gập bụng sit-up, kéo cáp, tập HIIT, cardio...

Ăn "bóp mồm bóp miệng" và khoa học

Đầu tiên, Hà Thịnh Minh chia sẻ, anh không ăn nhiều cơm mà thay vào đó sử dụng khoai lang để thay thế tinh bột. Khoai lang vừa dễ tiêu hóa mà tạo cảm giác no bụng lâu. Riêng bữa tối, mỹ nam ăn chủ yếu là salad rau trộn. 

Tiếp theo, anh hạn chế đồ ăn vặt nhiều đường hay đồ ăn nhanh, bù lại sẽ ăn nhiều hoa quả như chuối, táo,...

Nam diễn viên cho hay: "Sau khi tập, tôi bổ sung đầy đủ các nhóm thực phẩm nhưng ưu tiên nước và rau xanh. Đặc biệt, tôi thường xuyên ăn những thực phẩm giàu đạm như sữa chua, sữa tươi, thịt bò, cá, trứng, rau xanh, thịt gà, tôm, cua, đậu nành, hạt vừng, lạc,..." Với các nguồn chất béo cấp cho cơ thể, anh chỉ ăn thực phẩm chứa axit béo có nguồn gốc từ thực vật. 

Cuối cùng, Hà Thịnh Minh uống ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố cơ thể một cách tốt nhất, giúp bản thân thật sự khỏe mạnh từ bên trong. 

Nhờ 2 nguyên tắc trên mà "vua Ung Chính" có được hình thể hoàn mỹ tới vậy. 

Hà Thịnh Minh thường xuyên đi bộ, chạy bộ và tập gym để duy trình thân hình săn chắc

Không chỉ có thân hình vạm vỡ, nam tính... 

Hà Thịnh Minh còn rất điển trai.

”Vua Khang Hy” U50 khiến vợ kém 17 chết mê vì múi bụng đá tạc

Nam diễn viên Ngô Kỳ Long sở hữu hình thể săn chắc, lực lưỡng ở tuổi 46.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây