Bí mật vòng 1 tự nhiên "như muốn nổ tung" của mỹ nhân sửa mặt

Chủ nhật - 24/09/2017 13:03

Bí mật vòng 1 tự nhiên "như muốn nổ tung" của mỹ nhân sửa mặt

Hình thể của Củng Tân Lượng tuy gợi cảm nhưng gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ.

Củng Tân Lượng là một trong những mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ

Người đẹp 30 tuổi Củng Tân Lượng là một diễn viên có tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cô được biết đến từ vai diễn trong phim Phi thành vật nhiễu (2008), Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Long phượng điện, Thiện nữ ưu hồn

Lúc vào nghề ở tuổi 20, Củng Tân Lượng gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn tự nhiên và vòng 1 đặc biệt sexy, đầy đặn. Cộng thêm lối diễn táo bạo, cô được nhiều đạo diễn để mắt tới. Khi đó, Tân Lượng được khán giả đặt cho biết danh "siêu vòng 1 Hoa ngữ"... và ví như bản sao của người đẹp Củng Lợi.

Tuy nhiên vì chưa hài lòng với vẻ ngoài của chính mình, nữ diễn viên đã nhờ cậy "dao kéo" nhằm tút tát thêm cho bản thân. Việc này khiến Củng Tân Lượng mất điểm trong lòng khán giả, bị chê bai nhan sắc dù có thân hình gợi cảm. Gương mặt khả ái ngày nào của cô giờ đây bị biến dạng, cứng đơ như ma-nơ-canh. Phần cằm nhọn hoắt, gò má nhô cao trông không có thiện cảm. Nữ diễn viên bị chỉ trích là "thảm họa thẩm mỹ" ở Trung Quốc. 

Gương mặt biến dạng, nhọn hoắt của Củng Tân Lượng

Tuy gương mặt có phần xuống sắc nhưng Củng Tân Lượng vẫn rất chăm chút việc giữ gìn dáng vóc, đặc biệt là làm đẹp vòng 1. Cô chia sẻ, muốn phát triển ngực đẹp và hoàn hảo hơn thì cần một chế độ ăn uống, tập thể dục thích hợp.

Cô ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin E giúp sản sinh nhiều hormone có lợi, chẳng hạn như bắp cải, dầu hướng dương, súp lơ,... Bên cạnh đó, người đẹp cho phép bản thân ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, đậu, sữa... để bổ sung vitamin B cho cơ thể. 

Về hoạt động thể thao, Củng Tân Lượng thường tập thể dục cho ngực bằng các bài tập chuyên dụng có hướng dẫn và đi bơi hoặc chạy bộ. Chúng không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 mà còn là những phương pháp giải tỏa được stress. Cô còn mát-xa bằng tinh dầu khi rảnh rỗi để duy trì độ săn chắc cho "cặp đào tiên". 

Khuôn ngực như bóng bay của người đẹp Hoa ngữ

Ngoài chú trọng làm đẹp vòng 1, Củng Tân Lượng còn quan tâm đến duy trì số đo hình thể. Cô bật mí bản thân uống trà để giữ dáng. Người đẹp thanh lọc cơ thể bằng trà Chi Mộc Tê, trà xanh chuối và trà xanh dứa.

Trà Chi Mộc Tê

Cách làm: Chuẩn bị trà khô Chi Mộc Tê, cỏ ngọt 3g, trà xanh 5g, 1 thìa mật ong. Sau đó cho tất cả nguyên liệu vào cốc, đổ dần nước nóng vào và khuấy đều, để khoảng 3 phút là uống được. Cách này giúp cơ thể nhanh chóng thải độc, tiêu mỡ thừa và loại bỏ mùi hôi của hơi thở. 

Trà xanh chuối

Chuẩn bị 1 quả chuối , trà xanh 5g, 1 thìa mật ong. Sau đó cho chuối bóc vỏ vào trà xanh và thêm dần mật ong đến khi uống vừa miệng. Phương pháp này giúp lợi tiểu, nhuận tràng.

Trà xanh dứa

Chuẩn bị trà đen 5g, nửa quả dứa và 1 quả chanh. Sau đó, pha trà đen bằng nước đun sôi, thái dứa thành các hạt lựu nhỏ và cho thêm vào trà. Cuối cùng bỏ thêm vài lát chanh và khuấy đều. Đây là cách giúp giảm nóng vào mùa hè, loại bỏ chất béo và tình trạng phù nề. 

Nhờ vậy mà mỹ nhân tuổi băm luôn xuất hiện hấp dẫn tới vậy!

Củng Tân Lượng xuất hiện "đốt mắt" trên mọi thảm đỏ sự kiện

Nữ diễn viên gây chú ý nhờ sở hữu vòng 1 đầy đặn nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ

”Chị dâu Võ Tòng” sắp 50 nhưng cực kỳ hấp dẫn, đẫy đà

Sắp 50 nhưng “Phan Kim Liên“ Vương Tư Ý vẫn trẻ trung, khiến nhiều đàn em ghen tị.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây