Gần 60, thiên vương Hồng Kông vẫn cường tráng nhờ "độc chiêu"

Thứ ba - 26/09/2017 19:56

Gần 60, thiên vương Hồng Kông vẫn cường tráng nhờ "độc chiêu"

Ngôi sao của Thần điêu đại hiệp bản 1983 được cho là người khá nghiêm khắc trong việc ăn uống.

Đã 56 tuổi nhưng Lưu Đức Hoa vẫn cực kỳ phong độ

Đã 56 tuổi, hoạt động trong showbiz gần 4 thập niên nhưng Lưu Đức Hoa vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Không còn gương mặt chuẩn “soái ca” thuở mới vào nghề, ngôi sao của Tân Thiếu Lâm Tự của hiện tại là một quý ông đích thực với phong thái lịch lãm và hình thể đáng ngưỡng mộ.

Mỗi khi anh phanh áo biểu diễn trên sân khấu, nhiều người vẫn ngỡ họ đang được chiêm ngưỡng Lưu thiên vương ở tuổi 30 chứ không phải một “ông chú” gần 60. Rãnh bụng cùng những cơ bắp đẹp như tạc, đôi mắt sáng, chiếc mũi cao, miệng rất duyên khi cười... Bảo sao mà dù đã ở tuổi ngoại ngũ tuần, Lưu Đức Hoa vẫn cứ kết nạp thêm fan hâm mộ mỗi ngày.

Thiên vương Lưu Đức Hoa thực chất không sở hữu vóc người cao to vạm vỡ. Anh chỉ cao 1m75- chiều cao được coi là khá khiêm tốn so với giới nam thần tượng bây giờ. Song body của nam ca sĩ, diễn viên U60 lại cực kỳ rắn chắc!

Mỗi khi thiên vương cởi áo trên sân khấu, nhiều fan nữ không giấu được sự phấn khích

Để có được hình thể tuyệt vời trước khi xuất hiện sân khấu hay trong các thước phim chất lượng, Lưu Đức Hoa cho hay anh nói “không” với muối, dầu và tinh bột. Anh cũng là người thường xuyên ăn chay và khuyến khích người thân ăn chay để đảm bảo sức khỏe.

Đối với khối lượng công việc dày đặc, Lưu Đức Hoa sẽ ăn tập trung vào bữa sáng và bữa trưa. Bữa sáng gồm cháo ngũ cốc, cà phê nóng; bữa trưa gồm rau luộc, salad táo cùng một ít thịt luộc. Sau 7 giờ tối, thiên vương sẽ không ăn bất cứ thứ gì để tránh tăng cân và tích mỡ không cần thiết.

Ngôi sao của Thần điêu đại hiệp bản 1983 được cho là người khá nghiêm khắc trong việc ăn uống. Trước mỗi tour diễn, anh tập vũ đạo lên tới 5 tiếng một ngày nhưng lại không hề tăng khẩu phần ăn. Khi đói, anh chỉ ăn thêm hoa quả và hàng ngày uống một loại trà thảo mộc đã được các bác sĩ hàng đầu Trung Quốc công nhận về công dụng bồi bổ sức khỏe. Vì gồm các thành phần quý hiếm nên giá của loại trà này cực đắt, lên tới 15 triệu đồng cho ba lần pha chế.

Lưu Đức Hoa được cho là khá nghiêm khắc trong chuyện ăn uống, nhất là trước khi có tour diễn

Để có được vẻ ngoài hoàn hảo mỗi khi lên phim hoặc sân khấu, thiên vương đã phải tập luyện rất vất vả

Binh đoàn trai đẹp 6 múi có ngắm cả ngày cũng không chán

Đã có gia đình nhưng trai đẹp cơ bắp Jeff Kasser vẫn thừa sức cạnh tranh được với lớp đàn em 9x, cả về độ quyến...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây